ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สิงโตเซ็ง!โรสเดี้ยงถอนตัวแล้ว

สิงโตเซ็ง!โรสเดี้ยงถอนตัวแล้ว

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก สเปอร์ส ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บในการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายจาก อาร์เซน่อล อาจจะได้ลงเป็นตัวจริงแทนเขาในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับ ลิทัวเนีย วันศุกร์นี้

แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ตามการเปิดเผยของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

โรส ถูกเรียกมาติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลงเล่นเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่จะเจอกับ ลิทัวเนีย วันศุกร์ที่ 27 มีนาคมนี้ รวมถึงเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในอีก 4 วันหลังจากนั้น แทนที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็มาได้รับบาดเจ็บอย่างกะทันหันในการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นอาการบาดเจ็บตรงจุดไหน

ทั้งนี้ โรส ยังไม่เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ อังกฤษ แม้แต่นัดเดียว โดยการถอนตัวไปในครั้งนี้ของแข้งวัย 24 ปี ทำให้มีโอกาสสูงที่ คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็กจาก อาร์เซน่อล จะได้ลงเป็นตัวจริงแทนเขาในเกมกับ ลิทัวเนีย หลังมีการคาดกันว่า เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายของ เอฟเวอร์ตัน จะได้เป็นตัวจริงในนัดกับ อิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่าเจ็บโคนขาหนีบส่อถอนตัวทีมชาติ
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ดาวเด่นของ ลิเวอร์พูล ดวงซวยถึงขั้นอาจต้องถอนตัวจากการเตะให้ทีมชาติอังกฤษ หลังเกิดเจ็บโคนขาหนีบจากการเตะพรีเมียร์ลีกนัด "แดงเดือด" ที่พวกเขาพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คารัง 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ปู่รอยบอกตัวเองแนะเวนเกอร์ให้คว้าเวลเบ็ค
    เชื่อปู่แล้วได้ดี! รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันตัวเองเป็นคนแนะ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้ดึง แดนนี่ เวลเบ็ค มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ชมอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะมีมีคุณภาพ ทำให้ตัวเองเรียกมาอยู่ในทัพ "สิงโตคำราม" แทบทุกครั้ง
  • หมีแม่นโทษ!ดวลดับห้างยา3-2ลิ่ว8ทีมสำเร็จ
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ต้องออกแรงเหนื่อยหลังเปิดบ้านเอาชนะ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น 1-0 ในเวลา 90 นาที ทำให้รวมผลสองนัดเสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จนต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและเป็น แอต.มาดริด เจ้าบ้านที่แม่นกว่าเป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเป...
  • ปืนร้องไห้หนักมาก!บุกซิวโมนาโก2-0แต่ร่วง
    ทำดีแต่ยังไม่พอ! "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างเศร้าเมื่อโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปเอาชนะ อาแอส โมนาโก ถึงถิ่น 2-0 รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 แต่ต้องตกรอบตามกฎประตูทีมเยือน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558โมนาโก (ฝรั่งเศส) 0-2 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)(รวมผลสองนัด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »