ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานหยด!กุนซือสิงคโปร์ยกไทยเบอร์1อซ.อย่างแท้จริง

หวานหยด!กุนซือสิงคโปร์ยกไทยเบอร์1อซ.อย่างแท้จริง

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

เบิร์นด์ วอลเตอร์ สเตจ เฮดโค้ช ทีมชาติสิงคโปร์ ออกมายอมรับ การจะบุกมาเอาชนะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องยอมรับว่าทีมมีศักยภาพที่เป็นรอง พร้อมยก ไทย เหมาะสมกับการเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียนอย่างแท้จริง เพราะมีระบบการเล่นที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีลีกที่อยู่แถวหน้าของเอเชีย อีกด้วย

ทีมชาติสิงคโปร์ภายใต้การคุมทัพของ เบิร์นด์ วอลเตอร์ สเตจ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ออกมากล่าวว่า ยืนยันนักเตะทุกคนมีความพร้อมที่จะลงสนามเต็มที่ โดยยอมรับว่าศักยภาพเป็นรอง พร้อมกล่าวยกย่องไทยว่าเป็นเบอร์หนึ่งอาเซียนอย่างแท้จริง

"ผมยอมรับว่าการจะบุกมาเอาชนะทีมชาติไทยเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วในการคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ที่ผ่านมาว่าคู่ควรกับการเป็นเบอร์หนึ่งของอาเซียนอย่างแท้จริง โดยเป็นฟุตบอลที่เล่นกันด้วยระบบ การต่อบอลแม่นยำ สวยงาม อีกทั้งยังมีลีกที่แข็งแกร่งระดับแถวหน้าของเอเชีย นี่คือทีมที่แข็งแกร่งและมีอนาคต เพราะนักเตะส่วนใหญ่อายุยังน้อย ไม่ว่าจะเป็นชนาธิป สรงกระสินธุ์,ชาริล ชัปปุยส์,กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และอีกหลายราย แต่เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน และพวกเราก็พร้อมที่จะสู้เต็มที่เพื่อหวังเอาชนะไทยให้ได้เช่นกัน"

 

                    "ชาริล"ไม่หวั่นลั่นพร้อมบุกแลกหมัดไทย

ขณะที่ ชาริล อิลชัค กัปตันทีมชาติสิงคโปร์ เปิดเผยว่า ทีมของตนมีความพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับไทย โดยนักเตะทุกคนกระหายที่จะเอาชนะไทยให้ได้ และยืนยันว่าจะไม่เน้นเกมรับแน่นอน พร้อมเปิดเกมรุกแลกหมัดหวังเผด็จศึกเช่นกัน

"ทีมเรามีความพร้อมในการมาเยือนไทยครั้งนี้ โดยผู้เล่นแกนหลักของเรามากันพร้อมหน้า และเราจะไม่เน้นเกมรับเพียงอย่างเดียวแน่นอน แต่เราจะเปิดเกมบุกแลกกับไทย เพราะหวังจะบุกมาเอาชนะใหได้เช่นกัน"

สำหรับทีมชาติสิงคโปร์ จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตูเป็น ฮัสซาน ซันนี แนวรับมี ไบฮัคกี้ ไคซาน ,ไซฟุล อิซาห์ , อาฟิก ยูนอส ,ฮาฟิซ ซูญัด กองกลางใช้ ฮาริสส์ ฮารัน ,กาเบรียล กัวค์ ,ซัลฟอห์มี อาริฟิน ,ฟาริส รามลิ ส่วนคู่หัวหอกเป็น ชาริล อิลชัค กับ คอยรุล อัมรี

ขณะที่บัตรเข้าชมเกมนี้ มี 2 ราคา คือ 150 บาท (ฝั่งประธาน) กับ 50 บาท (ฝั่งตรงข้ามประธานและหลังประตู 2 ฝั่ง) พร้อมกันนี้เกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย กับ สิงคโปร์ ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ จะทำการถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐทีวี (ทีวีดิจิตอล ช่อง 32), สยามสปอร์ต ฟุตบอล (ทรูวิชั่น 694) และ สยามปอร์ต ไลฟ์ (ทรูวิชั่นส์ 695) จากสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลั่นกลองรบ!ช้างศึกจัด3ประสานนำทัพซดลอดช่อง
    เผด็จศึกลอดช่อง !!! "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกสั่งลุย จัด 3 ประสาน "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา นำทัพหวังกระซวกสิงคโปร์ ฝั่งซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ด้านขวาเป็น รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่จะได้ลงลากเลื้อย ในเกมอุ่นเครื่องฉลองครบรอบ 50 ปี การเชื่อความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย กับ สิงคโปร์ ชี้ลอดช่องเล่นแผน 4-2-3-1 หวังเน้นเกมเพรสซิ่งและปิดพื้นที่ไม่ให้บอมส์ใส่ อีกทั้ง ซิโก้ ยังออกอาการสุดปลื้มได้"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยคัมแบ็กกลับมาช่วยชาติอีกครั้งในรอบปี
  • ฮือฮา!เจ-มุ้ย-ชัปปุยส์3สตาร์ที่เจลีกสนใจ
    สืบเนื่องจากความยิ่งใหญ่ของทีมชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงด้วยการกวาดแชมป์ต่างๆมาครองได้อย่างมากมายในระยะหลังภายใต้การคุมทัพของ''โค้ชซิโก้''เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเป็นผลให้ศรัทธาฟุตบอลไทยกลับคืนสู่สังเวียนอีกครั้ง อีกทั้งนักเตะไทยยังคงได้รับความสนใจจากลีกใหญ่ในทวีปเอเชียเพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ
  • ซ้ายทะลวง!โค้ชโจยกรุ่งรัฐพัฒนาเป็นนิวสุธีได้
    โค้ชโจ ยกฝีเท้า รุ่งรัฐ สามารถพัฒนาขึ้นมาเทียบชั้น สุธี สุขสมกิจ ได้ในอนาคต พร้อมเชื่อว่าศักยภาพตอนนี้ไม่เป็นรอง เกริกฤทธิ์ อีกด้วย
  • เต็มสูบ!บุรีรัมย์ได้3แข้งคืนทัพลุยไทยลีก&ACL
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เฮเมื่อนายใหญ่ของทีมยืนยันได้ 3 ผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บไปนาน พร้อมคัมแบ็คกลับมาลงสนามอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »