ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหน็บใคร? อิบราชี้ไม่มีทางใช้แอคติ้งเพื่อคว้าชัย

เหน็บใคร? อิบราชี้ไม่มีทางใช้แอคติ้งเพื่อคว้าชัย

Posted 26/03/2015 by goal.com

 

ดาวเตะทีมดังเมืองน้ำหอมเผยว่าเขาไม่ใช่นักเตะประเภทที่ชอบเล่นละครตบตาผู้ตัดสิน และยืนยันเล่นฟุตบอลเพื่อชัยชนะเท่านั้น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขาไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะเล่นละครตบตากรรมการเพื่อคว้าชัยชนะ พร้อมกับยืนยันว่าเขามุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลอย่างเดียว

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา เปแอสเช บุกไปเสมอ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสอง ไป 2-2 และเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยกฎประตูทีมเยือน อย่างไรก็ตามหนึ่งไฮไลท์สำคัญของเกมดังกล่าวกลับเป็นจังหวะใบแดงของดาวเตะทีมชาติสวีเดนที่ไปสกัดเท้าคู่ใส่ ออสการ์ แนวรุกสิงห์บลู และโดนไล่ออกจากสนามพร้อมโทษแบน 1 นัด

เช้าวันต่อมานักเตะวัย 33 กะรัตก็กล่าวโจมตีบรรดาผู้เล่นเชลซีที่วิ่งห้อมล้อมกรรมการในจังหวะทำฟาวล์ครั้งนั้นว่าเป็นเหมือนเด็กร้องไห้งอแง และล่าสุดเจ้าตัวเหมือนจะยังแอบเคืองหลังเปิดเผยว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ตบตากรรมการเพื่อหวังคว้าชัย

"ผมไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะแสดงละครตบตากรรม ผมเล่นฟุตบอลเพื่อคว้าชัยชนะอย่างเดียวเท่านั้น" อิบราฮิโมวิชกล่าว

"ผมยอมทำทุกอย่างเพื่อจะเอาชนะ แต่ถ้าให้เล่นตบตาผู้ตัดสินผมไม่มีวันทำแน่นอน"

"ทุกวันนี้ผมไม่แน่ใจว่ามันได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นฟุตบอลไปแล้วหรือเปล่า หวังว่ามันไม่เป็นอย่างนั้นนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวก่อนๆ! ทีมลีกแซมเบียฉลองเพลินโดนยิงคืนอย่างเงิบ
    เพลินไปนิด! ทีมเยาวชนในลีกแซมเบียมัวแต่ดีใจกันทั้งทีมหลังทำประตูได้ ก่อนจะถูกคู่แข่งเริ่มเขี่ยบอลใหม่แล้วจัดการซัดจากครึ่งสนามเข้าไปทันที
  • ตราไก่จัดเต็มฟัดแซมบ้า!เบนเซม่าดวลเนย์มาร์
    ฝรั่งเศส เจ้าภาพยูโร 2016 รอบสุดท้าย จะเปิดรังอุ่นเครื่องกับ บราซิล ทั้งสองทีมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม คาริม เบนเซม่า หักหอกตัวเก่ง ตราไก่จะลงดวลกับ เนย์มาร์ กัปตันทีมแซมบ้า ปรีวิวฟุตบอลแมตช์กระชับมิตร คืนนี้
  • สิงโตเซ็ง!โรสเดี้ยงถอนตัวแล้ว
    แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก สเปอร์ส ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บในการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายจาก อาร์เซน่อล อาจจะได้ลงเป็นตัวจริงแทนเขาในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับ ลิทัวเนีย วันศุกร์นี้
  • แฟนเกรมิโอแสบโยนประทัดให้โกลคู่แข่งตกใจ
    กองเชียร์ เกรมิโอ นิรนามรายหนึ่ง คงพยายามช่วยทีมรักในการลั่นสกอร์คู่แข่งเต็มที่ เมื่อจัดการโยนประทัดลงไปในสนามใกล้กับนายทวารคู่แข่งจนตกใจลงไปนอนกับพื้น แถมทีมยังส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายสำเร็จด้วย แต่สุดท้ายกรรมการก็ไม่ได้เป่าให้ได้ประตูอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »