ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขาใหญ่ลุยเอง!กัลเลียนี่ดอดคุยเอเยนต์อิมโมบิเล่

ขาใหญ่ลุยเอง!กัลเลียนี่ดอดคุยเอเยนต์อิมโมบิเล่

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอร่วม เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวนัดพบกับเอเยนต์ของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพฤหัสบดี โดยคาดว่าอาจจะเป็นการเจรจาเพื่อดึงเจ้าตัวมาล่าตาข่ายในถิ่นซาน ซิโร่ ซีซั่นหน้า หลังหัวหอกอิตาเลียน มีปัญหาการปรับตัวในลีกเมืองเบียร์

เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา มองไกลถึงตลาดนักเตะหน้าร้อนแล้ว หลังมีข่าวระบุว่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารร่วมของทีม นัดพบ อเลสซานโดร ม็อจจี้ เอเยนต์ของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงอิตาเลียนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อคุยเรื่องการย้ายทีมซีซั่นหน้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

กองหน้าอิตาเลียน ย้ายไปค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังคว้าตำแหน่งดาวซัลโว เซเรีย อา กับ โตริโน่ เมื่อซีซั่นก่อน แต่เขากลับประสบปัญหาการปรับตัวในลีกเมืองเบียร์ โดยยิงได้เพียง 3 ลูก จากการลงเล่นในเกมลีก 17 นัด จึงตกเป็นข่าวว่าจะกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง ล่าสุด "คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า" รายงานว่า กัลเลียนี่ ได้นัดพบกับตัวแทนของ อิมโมบิเล่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มี.ค. ผ่านมา ซึ่งน่าจะเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวนักเตะ

ทั้งนี้ ข่าวความสนใจในตัว อิมโมบิเล่ ของ มิลาน นั้น เกี่ยวพันกับรายงานข่าวที่ลือว่า "รอสโซเนรี่" กำลังลังเลว่าจะใช้ออปชั่นคว้าตัว มัตเตีย เดสโตร ดาวยิง "อัซซูรี่" ที่ยืมตัวมากจาก อาแอส โรม่า มาร่วมทัพแบบถาวร ด้วยเม็ดเงิน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 576 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ดีหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »