ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดาร์บี้ซิซิลีเดือด!นักเตะกระทืบกันเละคาอุโมงค์

ดาร์บี้ซิซิลีเดือด!นักเตะกระทืบกันเละคาอุโมงค์

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

 

เกิดเรื่องช็อกในวงการลูกหนังอิตาลีอีกหน เมื่อนักเตะ กับสตาฟฟ์โค้ช ซิตตา ดิ วิตตอเรีย กับ ปาแตร์โน่ 1908 ก่อเหตุตะลุมบอนกันในอุงโมงค์ทางเดิน ระหว่างทำศึกดาร์บี้แมตช์เกาะซิซิลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นให้นักเตะทั้งสองทีมต้องถูกแบนรวมกัน 59 นัด

หลังเกมศึก เอ็กเซลเลนซ่า ซิซิเลีย กลุ่ม บี หรือลีกระดับดิวิชั่น 5 หรือลีกท้องถิ่นบนเกาะซิซิลี ของแดนมะกะโรนี ต้องยุติในช่วงต่อเวลาของครึ่งแรก เพราะเกิดความวุ่นวายในสนาม สมาชิกทั้งสองฝั่ง ซึ่งอยู่กลางตารางอันดับ ก็มาเปิดฉากวิวาทกันเองระหว่างเดินเช้าอุโมงค์ จน วินเชนโซ่ ตอร์นาตอเร่ กองหลัง ปาแตร์โน่ ทีมเยือนที่โดนรุมอัดบาดเจ็บหนัก ซี่โครงหัก และมีลมในช่องเยื่อหุ้มปอด ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ลงโทษปรับให้ทั้งสองทีมแพ้เกมนั้น 0-3 แบน นักเตะ วิตตอเรีย ห้ามแข่งรวมกัน 36 เกม ขณะที่ ปาแตร์โน่ โดนรวม 23 นัด นอกจากนั้นยังปรับสโมสรละ 600 ยูโร (ราว 21,000 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาเบิ้ล!โคลอมเบียอุ่นโหดถล่มบาห์เรน6-0
    ราดาเมล ฟัลเกา กลับมาเรียกฟอร์มเก่งคืนได้สำเร็จในนามทีมชาติ หลังซัดคนเดียวสองตุง เกมที่ โคลอมเบีย บุกไปไล่ถล่ม บาห์เรน เจ้าถิ่นแบบไม่ไว้หน้า 6-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์ซัดงาม!แซมบ้ายิงแซงฝังไก่คารัง3-1
    เกมนี้เป็นการรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 1998 และเป็น บราซิล ที่พลิกกลับมายิงแซงบุกเอาชนะ ฝรั่งเศส 3-1 โดยเกมนี้เป็นการยัดเยียดความปราชัยคารังให้ "ตราไก่" เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีด้วย ฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2558ฝรั่งเศส 1 - 3 บราซิลสนาม : สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ (แซงต์-เดอนีส์, ฝรั่งเศส) ฝรั่งเศส เปิดรัง สต๊าด เดอ ฟร...
  • ยักษ์ยุโรปตาลุก! ดาวซัลโวชัคตาร์ฯประกาศลาทีม
    ดาวยิงชาวแซมบ้าประกาศยืนยันจะโบกมือลายอดทีมของยูเครน หลังจากหมดสัญญากับสโมสรในช่วงสิ้นปีนี้หลุยส์ อาเดรียโน ดาวยิงตัวเก่งของชัคตาร์ โดเนตส์ค เปิดใจ เขาจะย้ายออกจากสโมสรหลังจากหมดสัญญากับทีมในเดือนธันวาคมปีนี้ ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ โรมา
  • โอลเซ่น,คลินส์มันน์ชมท่านลอร์ดหลังซัดแฮตทริก
    มอร์เท่น โอลเซ่น กุนซือจอมเก๋าทีมชาติเดนมาร์ก ชม นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า โวล์ฟสบวร์ก โชว์ฟอร์มได้แจ่มจริงๆ หลังซัดแฮตทริกพาทีมแซงชนะ สหรัฐฯ 3-2 เมื่อวันพุธ ด้าน เจอร์เก้น คลินส์มันน์ นายใหญ่ ทัพ "แยงกี้ส์" ร่วมอวย บอกแข้งวัย 27 ปี สมควรได้รับคำชื่นชมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »