ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งซิวรอยส์-ลอยแพวัลค็อตต์

ปืนเล็งซิวรอยส์-ลอยแพวัลค็อตต์

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล หวนกลับมาหา มาร์โค รอยส์ ปีกจอมเทคนิคทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกคำรบ หลังส่อเค้าต้องปล่อย ธีโอ วัลค็อตต์ ออกไปในเร็ววันนี้ เพราะตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ได้

ปัจจุบัน วัลค็อตต์ รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.2 ล้านบาท) จนถึงกลางปี 2016 ยังไม่ยอมขยายสัญญาออกไป จนกว่าจะได้สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.7 ล้านบาท) แต่ "ปืนใหญ่" ไม่อยากให้ เพราะช่วงหลังเขาเป็นแค่ตัวสำรอง และมีปัญหาความฟิต ตั้งแต่เจ็บหนักเมื่อปีกลาย แถมมีข่าวลือเรื่องทะเลาะกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ในสนามซ้อม แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธเรื่องทั้งหมดแล้ว พร้อมอ้างว่ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญา เพราะสิ่งสำคัญสำหรับเขาไม่ใช่เรื่องนี้ นอกจากการทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น

หาก อาร์เซน่อล ตัดสินใจขาย วัลค็อตต์ ก่อนเสียฟรีถ้ารอให้หมดสัญญา คงจะได้ค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ (ราว 715.5 ล้านบาท) โดยมี ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

เป้าหมายที่อยากได้มาแทนในตอนนี้คือ รอยส์ เพราะ เวนเกอร์ อยากได้มาเสริมทัพตั้งแต่ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม คาดว่าปัญหาใหญ่ของ"ปืนใหญ่" คือต้องทุ่มเงินกว่า 44 ล้านปอนด์ (ราว 2,098 ล้านบาท) สำหรับนักเตะวัย 25 ปีรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่
  • ดูเด็คแนะเชสนี่ย์ย้ายหนีปืนดีกว่า
    เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค อดีตนายทวารชาวโปแลนด์ของลิเวอร์พูล เผย วอจเซียค เชสนี่ย์ มือกาวรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ น่าจะย้ายหนี อาร์เซน่อล ดีกว่า เพราะดูแล้วคงไม่น่าทวงตำแหน่งคืนมาจาก ดาวิด ออสปิน่า ได้ เท่านั้นไม่พอ ยังมีข่าวอีกว่าทีมจะไปซื้อ ปีเตอร์ เช็ค มาจาก เชลซี
  • ย้อนวัยเด็ก! เทพแดนเผยเคยใช้อึแพะแบ่งเขตสนามบอล
    ดาวยิงไอ้ปืนใหญ่รำลึกความหลังว่าเขากับเพื่อนเคยใช้อึแพะเป็นเส้นแบ่งเขตสนามสมัยเล่นบอลตอนเด็กแดนนี เวลเบ็ค กองหน้าความเร็วสูงของอาร์เซนอล เปิดเผยความทรงจำสมัยเล่นฟุตบอลตอนเด็กว่า เขากับเพื่อนๆชอบออกมาเล่นฟุตบอลริมถนนและเคยใช้อึแพะแถวนั้นเป็นเส้นแบ่งเขตสนาม
  • ปืนเฮ!วิลเชียร์-เดอบูชี่-อาร์เตต้ารีเทิร์นซ้อม
    "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มีการเสริมทัพไว้ลุยซีซั่นหน้าแล้ว โดยล่าสุดประกาศซิวตัว ลาร์ส สตินเดิล ห้องเครื่อง ฮันโนเวอร์ เรียบร้อย คาดค่าตัวอยู่ที่ 3 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »