ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูเด็คแนะเชสนี่ย์ย้ายหนีปืนดีกว่า

ดูเด็คแนะเชสนี่ย์ย้ายหนีปืนดีกว่า

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค อดีตนายทวารชาวโปแลนด์ของลิเวอร์พูล เผย วอจเซียค เชสนี่ย์ มือกาวรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ น่าจะย้ายหนี อาร์เซน่อล ดีกว่า เพราะดูแล้วคงไม่น่าทวงตำแหน่งคืนมาจาก ดาวิด ออสปิน่า ได้ เท่านั้นไม่พอ ยังมีข่าวอีกว่าทีมจะไปซื้อ ปีเตอร์ เช็ค มาจาก เชลซี

 เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ และ ลิเวอร์พูล แนะ วอจเซียค เชสนี่ย์ มือกาวรุ่นน้องของ อาร์เซน่อล เก็บถุงมือย้ายออกจาก เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่เสียตำแหน่งให้ ดาวิด ออสปิน่า นายทวารโคลอมเบีย นับตั้งแต่ถูกจับได้ว่าดูดบุหรี่ในห้องน้ำ แถมฟอร์มก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้มีความน่าไว้วางใจ

เชสนี่ย์ ถูกลดสถานะให้ไปนั่งตบยุงข้างสนาม ตั้งแต่เดือนมกราคม เพราะถูกจับได้ว่าสูบบุหรี่ในห้องน้ำที่ เซาธ์แฮมป์ตัน และประกอบกับฟอร์มแย่พอดี อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เลยเปิดโอกาสให้ ออสปิน่า เฝ้าสา ซึ่งตอนนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็อยู่อันดับ 3 ของตาราง พร้อมเสียบไปอยู่อันดับสองแทน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุกเมื่อ เท่านั้นไม่พอ ยังมีข่าวอีกว่า เวนเกอร์ อาจไปสอย ปีเตอร์ เช็ค มาจาก เชลซี        

ดูเด็ค กล่าวว่า "นี่เป็นเรื่องใหญ่ ถ้าเป็นผมนะ ผมก็ต้องคิดแล้วว่าจะยังมีโอกาสกับ อาร์เซน่อล อีกมั้ย และผมจะไม่รอนานแบบ ฟาเบียนสกี้ (ย้ายไป สวอนซี) แน่ เพราะคุณก็เห็นแล้วว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ไว้ใจ ดาวิด ออสปิน่า โชคดีที่ โปแลนด์ มีผู้รักษาประตูอีก 2 คนที่ทดแทนกันได้"

ทั้งนี้ นายทวาร 2 คนของ ดูเด็ค ก็คือ อาร์เธอร์ โบรุค ของ บอร์นมัธ ทีมลุ้นเลื่อนชั้นในแชมเปี้ยนชิพ กับ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ของ สวอนซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนวัยเด็ก! เทพแดนเผยเคยใช้อึแพะแบ่งเขตสนามบอล
    ดาวยิงไอ้ปืนใหญ่รำลึกความหลังว่าเขากับเพื่อนเคยใช้อึแพะเป็นเส้นแบ่งเขตสนามสมัยเล่นบอลตอนเด็กแดนนี เวลเบ็ค กองหน้าความเร็วสูงของอาร์เซนอล เปิดเผยความทรงจำสมัยเล่นฟุตบอลตอนเด็กว่า เขากับเพื่อนๆชอบออกมาเล่นฟุตบอลริมถนนและเคยใช้อึแพะแถวนั้นเป็นเส้นแบ่งเขตสนาม
  • ปืนเฮ!วิลเชียร์-เดอบูชี่-อาร์เตต้ารีเทิร์นซ้อม
    "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มีการเสริมทัพไว้ลุยซีซั่นหน้าแล้ว โดยล่าสุดประกาศซิวตัว ลาร์ส สตินเดิล ห้องเครื่อง ฮันโนเวอร์ เรียบร้อย คาดค่าตัวอยู่ที่ 3 ล้านยูโร
  • โอซิลโวอนาคตตนมีสิทธิ์ก้าวขึ้นสอยบัลลงดอร์
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อมั่นในช่วงไม่กี่ฤดูกาลต่อจากนี้หากตนยังคงพัฒนาฟอร์มการเล่น และสภาพร่างกายยังแข็งแกร่ง ก็มีโอกาสที่จะได้รางวัลบัลลง ดอร์ มาเป็นเกียรติกับตัวเองได้แน่ พร้อมระบุทุกวันนี้ลีกเมืองผู้ดีทำให้ร่างกายสุดแกร่งยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า
  • กูนเนอร์สว่าไง!! มือขวายัน 'อันเช' สนโยกคุมกระบอกปืน
    ผู้ช่วยโค้ชของราชันชุดขาวเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ สนรับงานคุมไอ้ปืนใหญ่ในอนาคต และมั่นใจอีกว่าไม่มีใครเหมาะจะเข้ามาแทนตำแหน่ง เวงเกอร์ เท่ากับอันเช่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »