ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลโวอนาคตตนมีสิทธิ์ก้าวขึ้นสอยบัลลงดอร์

โอซิลโวอนาคตตนมีสิทธิ์ก้าวขึ้นสอยบัลลงดอร์

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อมั่นในช่วงไม่กี่ฤดูกาลต่อจากนี้หากตนยังคงพัฒนาฟอร์มการเล่น และสภาพร่างกายยังแข็งแกร่ง ก็มีโอกาสที่จะได้รางวัลบัลลง ดอร์ มาเป็นเกียรติกับตัวเองได้แน่ พร้อมระบุทุกวันนี้ลีกเมืองผู้ดีทำให้ร่างกายสุดแกร่งยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า

 เมซุต โอซิล กองกลางเทคนิคสูงของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนมีโอกาสที่จะคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มาประดับบารมีในช่วง 2-3 ฤดูกาลต่อจากนี้ หากสามารถโชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐานของตนเอง

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 กลับมาลงสนามช่วยทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อีกครั้งเมื่อช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บ โดยตอนนี้เจ้าตัวยืนยันว่าสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย และหวังว่าจะพัฒนาฟอร์มการเล่นเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกให้ได้

อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "ถ้าผมยังคงพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง และสภาพร่างกายยังสมบูรณ์ ผมคิดว่าในอีกไม่กี่ปีนี้ผมมีสิทธิ์ที่จะได้บัลลง ดอร์ ผมเชื่อมั่นว่าสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ ผมรู้สึกในด้านดีเสมอ ผมเป็นแชมป์โลก และผมก็เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก"

"ยังคงมีบททดสอบเรื่องสภาพร่างกายอีกมากมายที่นี่ มากกว่าตอนที่ผมเล่นในสเปน หรือในบุนเดสลีกา ผมมักจะมีอาการช้ำตลอด แต่นั่นทำให้ผมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายของผมแกร่งกว่าแต่ก่อนเยอะ" โอซิล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูนเนอร์สว่าไง!! มือขวายัน 'อันเช' สนโยกคุมกระบอกปืน
    ผู้ช่วยโค้ชของราชันชุดขาวเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ สนรับงานคุมไอ้ปืนใหญ่ในอนาคต และมั่นใจอีกว่าไม่มีใครเหมาะจะเข้ามาแทนตำแหน่ง เวงเกอร์ เท่ากับอันเช่แล้ว
  • ตีท้ายครัวผี!ปืนเล็งควัก12ล้านป.คว้าสมอลลิ่ง
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมควัก 12 ล้านปอนด์ กระชาก คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มจะปล่อย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน ออกไป
  • เวนเกอร์จวกยาร์ดิมกล่าวหาไม่ยอมจับมือเกมชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดผิดหวังที่ถูก เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือ โมนาโก กล่าวหาว่าไม่ยอมจับมือแสดงความยินดีหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จวกเทรนเนอร์โปรตุกีส ไม่น่าพูดโกหกแบบนั้น
  • โรซิคกี้รับเคยคิดลาปืนช่วงเดือนม.ค.
    โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เปิดใจเคยคิดที่จะลา "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา หลังรู้สึกว่าตัวเองหมดอนาคตกับทีมเนื่องจากช่วงต้นซีซั่นไม่มีโอกาสลงสนามเลย แต่สุดท้ายทุกอย่างเปลี่ยนแปลง และตัดสินใจถูกที่เลือกอยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »