ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮาโซเชียล ‘แอ็ป’รับถูกมอมเหล้า ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

ฮือฮาโซเชียล ‘แอ็ป’รับถูกมอมเหล้า ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

Posted 28/03/2015 by สยามบันเทิง

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นและกำลังฮือฮาบนโลกออนไลน์ เป็นเรื่องราวของคลิปความยาว 56 วินาที ที่มีหญิงสาวผมยาวรายหนึ่งอยู่ในสภาพเกือบเปลือยท่อนบนสวมเสื้อยืดแขนกุดสีเทา ท่อนล่างสวมจี-สตริงค์ นอนเมามายกลิ้งไปกลิ้งมาพร้อมมีเสียงร้องสะอื่นๆ อยู่ตลอด โดยมีผู้ชาย 3 คน กำลังรุมถ่ายคลิปอยู่ ซึ่งต่อมาสืบทราบว่า หญิงสาวในคลิปเป็นนักร้องสาว “แอ็ป” สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม โดยทันทีที่มีคลิปหลุดออกมา นักร้องสาวก็ถึงกับช็อก และเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อกองบังคับการกองปราบปรามการกระทำผิดทางเทคโนโลยี ในเวลาต่อมา เพื่อหาต้นตอคนปล่อยคลิป เนื่องจากเคยถูกข่มขู่จากอดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซียที่โดนเนรเทศออกจากประเทศไทยไปแล้วว่า จะปล่อยคลิปให้เสียชื่อเสียง


 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรสอบถามถึงเรื่องราวคลิปดังกล่าวไปยัง สาวแอ็ป เหยื่อมาเฟียรัสเซียรุมแก้ผ้าถ่ายคลิป สาวแอ็ปก็ไม่พร้อมที่จะบอกเล่าถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด เพราะสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ซึ่งผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง คุณเหน่ง ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปของ สาวแอ็ป จริง โดยเป็นวันที่โดนถ่ายคลิปนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ สาวแอ็ป เดินทางกลับมาถึงคอนโด เมื่อเปิดประตูห้องพักที่คอนโดย่านอ่อนนุช ก็พบผู้ชายต่างชาติ 2 คน พร้อมทั้งแฟนหนุ่มอยู่ในห้อง โดยก็รับรู้ในทันทีว่า มาเฟียรัสเซียทั้ง 3 คน เสพยากันอยู่ และในทันทีที่เข้าห้อง สาวแอ็ปก็ถูกแฟนหนุ่มล็อกคอพร้อมทั้งชวนปาร์ตี้ โดยให้เลือกว่าจะกินวอดก้าดีกรีแรง หรือจะเสพกัญชา ที่ 3 คน กำลังเสพกันอยู่ ทำให้เธอตัดสินใจเลือกที่จะกินวอดก้าทั้งๆ ที่ไม่มีทางเลือก เพราะรู้ว่าหากไม่ทำตามสักอย่างจะโดนทุบตีทำร้ายอย่างที่เคยโดนมาก่อนหน้า ซึ่งหลังจากนั้น สาวแอ็ปก็ถูกแฟนหนุ่มจับกรอกวอดก้าจนเมามายไม่ได้สติ รวมทั้งถูกจับแก้ผ้าถอดกางเกงให้เหลือเสื้อแขนกุดกับจี-สตริงค์ ขณะที่เธอเมามาย เพราะเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะถอดกางเกงในขณะที่มีผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนอยู่ในห้อง ต่อให้จะเมาขนาดไหนก็ตาม

 

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการของสาวแอ็ปกล่าวอีกว่า ภายหลังที่ 3 มาเฟียรัสเซีย จับสาวแอ็ปแก้ผ้าแล้วถ่ายคลิปเอาไว้แบล็คเมล์แล้ว ก็ทิ้งให้สาวแอ็ปอยู่ในห้องแบบไม่ไยดี ก่อนที่แม่บ้านของคอนโดจะมาพบสาวแอ็ปที่นอนหมดสภาพในห้องในวันรุ่งขึ้น และทันทีที่ฟื้นคืนสติ สาวแอ็ปก็รีบเช็คสภาพร่างกายตัวเอง เพราะมีความกังวลใจไม่น้อยที่อยู่ในชุดล่อแหลมเสี่ยงต่อการโดนขืนใจ โดยที่สาวแอ็ปยังได้ไปเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลอีกรอบเพื่อความมั่นใจ และก็พบว่าไม่ได้โดนกลุ่มมาเฟียรัสเซียกระทำการขืนใจ นอกจากมีการทารุณให้ดื่มวอดก้าจนเมาและมีการถ่ายคลิปไว้ แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมา ก็ค่อนข้างระแวงในพฤติกรรมของอดีตแฟนว่าจะไม่ใช่ชายแท้ แต่มาหลอกตุ๋นพึ่งพาในการเข้ามาอยู่ประเทศไทยแบบสบายๆ เพราะตลอดที่คบหากันมาไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กันเลยแม้แต่ครั้งเดียว  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดงบสร้างบ้าน50ล. "มิ้นต์"วอนผู้รับเหมาโกงเงินเอามาคืน
    มีภาระหน้าที่ใหม่ที่เยอะพอตัวเพราะ นางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มีความตั้งใจที่จะสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว โดยแว่วมาว่า บ้านหลังนี้มีมูลค่าถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • เพื่อนสาวฉลองวันเกิด วุ้นเส้น วิริฒิพา อายุย่างเข้า 34
    ดาราสาวสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" นัดรวมตัวเพื่อนๆ ฉลองปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 34 ปี ล่วงหน้าก่อนจะถึงวันจริง 1 เมษายนนี้ งานนี้เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ หอบเค้กมาเบิร์ดเดย์ให้ สาววุ้นเส้น กันจัดเต็ม แต่ที่พลาดไม่ได้ก็คงจะเป็นคุณสามี "ชาคริต แย้มนาม" ที่แอบโชว์หวานเบาๆ กับคุณภรรยา เห็นโมเมนท์นั้นแล้ว...กระตุ้นต่อมอิจฉา
  • วิวาห์หวานชื่น ‘ลีเดีย-แมทธิว’ สินสอดสุดอลัง
    หลังจากคู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี สำหรับสาวเสียงดี “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ หนุ่มแมทธิว ดีน ฉันทวานิช ได้จัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ‘ตอง-ภัครมัย’ดี๊ด๊า เคาะสนิมคืนจอ รายการสุขภาพ
    ห่างหายจากงานพิธีกรไปนานถึง 7 ปีเต็ม สำหรับนักแสดงสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ล่าสุดกลับมารับงานพิธีอีกครั้งกับรายการใหม่ป้ายแดง “สวยสุขภาพ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยรู้สึกว่ายากพร้อมทั้งต้องเคาะสนิมตัวเองใหม่หมดซึ่ง สาวตอง กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »