ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะเลแคริบเบียนเดือดปุดๆ "อัลบ้า-ทีเกน" ประชันหวิวบิกินี

ทะเลแคริบเบียนเดือดปุดๆ "อัลบ้า-ทีเกน" ประชันหวิวบิกินี

Posted 28/03/2015 by siamdara

 

โหมงานหนักเกินไป ย่อมไม่เป็นผลดีกับใครๆ คนเราไม่ใช่เครื่องจักรต้องพักผ่อนกันบ้าง! ว่าแล้ว...เจสซิก้า อัลบ้า นางเอกสาวคนสวย ก็ยกโขยงครอบครัวพากันไปพักร้อนไกลถึงเกาะเซนต์บาร์ตส์ ในแถบทะเลแคริบเบียน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่รวมไปถึง คริสซี่ย์ ทีเกน นางแบบลูกครึ่งนอร์เวย์-ไทย ภรรยาของ จอห์น เลเจนด์ ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงคนดัง กลายเป็นการประชันความสวยในชุดบิกินีโดยมิได้เจตนาไปโดยปริยาย

   

อัลบ้า วัย 33 ปี ที่เพิ่งเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทยเมื่อไวๆ นี้ เคียงข้างมากับ แคช วอร์เรน สามีวัย 36 ปี ของเธอ และลูกสาวทั้งสองคน ได้แก่ ออเนอร์ วัย 6 ขวบ และ เฮฟเว่น วัย 3 ขวบ ขณะอาบแดดเล่นน้ำทะเล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แถมยังมีภาพน่ารักๆ ที่เธอหยอกเอินล้อเล่นกับลูกน้อย ระหว่างลุยน้ำทะเลด้วยกันอีกต่างหาก


   

ด้าน ทีเกน วัย 29 ปี นั้น แน่นอนเลยว่าเธอต้องมากับหวานใจของเธอ เลเจนด์ วัย 36 ปี เจ้าของเพลงดัง "ออล ออฟ มี" (All Of Me) ที่เขาร่วมแต่งให้กับภรรยาของเขาโดยเฉพาะ โดยทั้งคู่แลดูหวานแหววแต๋วจ๋าไม่ธรรมดา เมื่อแทบจะไม่ยอมอยู่ห่างไกลจากกันและกันเลยทีเดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พจมาน..มิน"แอดมิทซะแล้น!!
    นี่ไม่ใช่ฉากในละครแต่เป็นชีวิตจริง ที่เมื่อคืนวานนี้(27มีนาคม 2558) ขณะนางเอกสาว"มิน"พีชญา วัฒนามนตรี หรือ พจมาน 2558 กำลังจับเปีย ดราม่าถ่ายละคร"บ้านทรายทอง"จู่ๆนางก็วูบค่า ร้อนถึงช่างแต่งหน้าลืมแอ๊บแต๋วรีบอุ้มนางเอกแอดมิทด่วนทันที
  • เละกว่าโจ๊ก!!"โย-บี"ขึ้นศาลเคลียร์เร็วๆนี้
    เดือด!!?ทะลุโลก เละยิ่งกว่าโจ๊กเลยทีเดียว มหากาพย์คดีเพื่อน พี่ น้อง หักเหลี่ยมโห"โย" ยศวดี หัสนีวิจิตรและอดีตน้องเลิฟ"บี" น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์กับกรณีปมบัญชีธุรกิจที่ดูท่าจะจบยากซะเหลือเกิน โดยเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม โยอัพเดตว่าเคลียร์กันครั้งสุดท้ายในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ถ้าตกลงเคลียร์กันไม่สำเร็จ คงต้องไปเจอกันในศาล
  • "อุ้ม" เกรงใจไม่อยากพูดถึงแฟนใหม่เยอะ
    ตั้งแต่มีแฟนใหม่หนุ่มนอกวงการ สาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ไม่ค่อยอยากจะปริปากบอกใคร แต่จะเน้นโพสต์โชว์ๆในไอจี ปิดหน้าปิดตา เอ๊ะ! เลียนแบบใครหว่า??!! ฮ่าๆๆๆ
  • ‘แพท’เอามันส์ แดนซ์หน้านาค ไม่สนคนมองไม่เหมาะ
    แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ถึงลีลาการแดนซ์สุดเหวี่ยงของสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ในขณะร่วมขบวนแห่นาคของเพื่อนชายคนสนิท หนุ่มเตอร์ ซึ่งกลายเป็นประเด็นเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหูว่าการที่ออกมาเต้นนั้นค่อนข้างไม่เหมาะสม เพราะเป็นดารา น่าจะสำรวมมากกว่านี้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวต่อสายตรงถึงนางเอกสาว แพท-ณปภา เพื่อจะสอบถามถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »