ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพท’เอามันส์ แดนซ์หน้านาค ไม่สนคนมองไม่เหมาะ

‘แพท’เอามันส์ แดนซ์หน้านาค ไม่สนคนมองไม่เหมาะ

Posted 28/03/2015 by สยามบันเทิง

 

แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ถึงลีลาการแดนซ์สุดเหวี่ยงของสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ในขณะร่วมขบวนแห่นาคของเพื่อนชายคนสนิท หนุ่มเตอร์ ซึ่งกลายเป็นประเด็นเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหูว่าการที่ออกมาเต้นนั้นค่อนข้างไม่เหมาะสม เพราะเป็นดารา น่าจะสำรวมมากกว่านี้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวต่อสายตรงถึงนางเอกสาว แพท-ณปภา เพื่อจะสอบถามถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่า

 

“วันนั้นเป็นงานบวชพระเตอร์ บวชเรียนหนึ่งเดือน เขาบอกว่าคนที่รำหน้านาค ชาติหน้าจะเป็นนางฟ้าค่ะ เราคงไม่เหมาะกับถือหมอนถือดอกไม้ เพราะญาติเขาอยากถืออยู่แล้ว มันเริ่มจากคลิปเราแกล้งกันเอง คนที่ไปงานก็เอาคลิปเราไปลง ก็ดีนะคะ แพทไม่ซีเรียสสำหรับพวกมองโลกสวย ตั้งแต่แพทดูที่เขารำหน้านาคกันมาก็ไม่มีใครเขาโลกสวย เขาก็เต้นเอามันส์ เขาต้องทำให้สนุกอยู่แล้ว ส่วนคนโลกสวยเชิญโลกสวยไปเลย แพทโลกไม่ได้สวย แพทโลกจริงชีวิตจริง พระเป็นคนขอเองด้วยว่าขอให้งานสนุก ไม่อยากให้คนที่มางานเป็นร้อยๆ ชีวิตรู้สึกเบื่อ ดังนั้นแพทก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร”

 

อย่างไรก็ตาม ติดตามชมคลิปดังกล่าวได้ทาง www.youtube.com/wath?v=Yz GPcjwu หรือพิมพ์ search คำว่า แพท รำหน้านาค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โบวี่’ปัดกิ๊ก‘กึ้ง’ แง้มร่วมงาน‘บี้’ได้ไม่มีปัญหา
    เรียกว่าโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งกับอดีตคู่รัก “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และหนุ่ม “บี้” ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกงานคู่กันในงานเปิดตัวแคมเปญ “เก๊กหล่อ เก๊กสวย เก๊กรวยทุกวัน” บริเวณลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ผู้สื่อข่าวเลยได้เข้าไปสอบถามสาวโบวี่ว่า วันนี้โคจรมาเจอหนุ่มบี้อีกครั้ง เป็นยังไงบ้าง ดาราสาวเปิดใจว่า
  • ติดเข็ม ‘โย-ยศวดี’ แพ้รอยสัก
    มาอวดตู้มๆ พร้อมรอยสักแบบจะจะเต็มๆ ในงานเปิดตัว เจดับบลิว คอนโด เมื่อวันก่อน นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร อวดรอยสักใหม่ กับข้อความโดนใจ ยอมรับติดเข็ม มีรอยสักในตัวถึง 11 จุด เลยทีเดียว
  • ฮือฮาโซเชียล ‘แอ็ป’รับถูกมอมเหล้า ถ่ายคลิปแบล็คเมล์
    เรื่องราวที่เกิดขึ้นและกำลังฮือฮาบนโลกออนไลน์ เป็นเรื่องราวของคลิปความยาว 56 วินาที ที่มีหญิงสาวผมยาวรายหนึ่งอยู่ในสภาพเกือบเปลือยท่อนบนสวมเสื้อยืดแขนกุดสีเทา ท่อนล่างสวมจี-สตริงค์ นอนเมามายกลิ้งไปกลิ้งมาพร้อมมีเสียงร้องสะอื่นๆ อยู่ตลอด โดยมีผู้ชาย 3 คน กำลังรุมถ่ายคลิปอยู่ ซึ่งต่อมาสืบทราบว่า หญิงสาวในคลิปเป็นนักร้องสาว “แอ็ป” สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม โดยทันทีที่มีคลิปหลุดออกมา นักร้องสาวก็ถึงกับช็อก และเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อกองบังคับการกองปราบปรามการกระทำผิดทางเทคโนโลยี ในเวลาต่อมา เพื่อหาต้นตอคนปล่อยคลิป เนื่องจากเคยถูกข่มขู่จากอดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซียที่โดนเนรเทศออกจากประเทศไทยไปแล้วว่า จะปล่อยคลิปให้เสียชื่อเสียง
  • ปัดงบสร้างบ้าน50ล. "มิ้นต์"วอนผู้รับเหมาโกงเงินเอามาคืน
    มีภาระหน้าที่ใหม่ที่เยอะพอตัวเพราะ นางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มีความตั้งใจที่จะสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว โดยแว่วมาว่า บ้านหลังนี้มีมูลค่าถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »