ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรพันธ์เชื่อช้างศึกพร้อมต่อกรยักษ์เอเชียหากฟูลทีม

จักรพันธ์เชื่อช้างศึกพร้อมต่อกรยักษ์เอเชียหากฟูลทีม

Posted 28/03/2015 by goal.com

 

ปีกจากสุพรรณบุรีเชื่อช้างศึกชุดใหญ่แกร่งขึ้นแน่หากผนึกกับผู้เล่นแชมป์ซูซูกิคัพ2014ถึงขั้นที่จะต่อกรกับญี่ปุ่นหรือเกาหลีใต้ได้

จักพันธ์ พรใส ปีกขวาทีมชาติไทยเชื่อมั่นว่าศักยภาพของทัพช้างศึกจะแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้หากมีผู้เล่นชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 รวมอยู่ด้วยถึงขั้นต่อกรกับญี่ปุ่นหรือเกาหลีใต้ได้แน่

ทัพช้างศึกให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาติดทีมหลายรายแต่ก็ขาดแข้งหลักจากซูซูกิคัพอย่าง ชนาธิป , ธนบูรณ์ , นฤบดินทร์ , อดิศร รวมถึง พีระพัฒน์ ที่ติดลุยศึกปรีโอลิมปิคก่อนอุ่นเครื่องชนะสิงคโปร์ได้ 2-0

"การกลับมาเล่นให้ทีมชาติในรอบหลายเดือน ผมพอใจกับฟอร์มของตัวเองนะ" จักรพันธ์กล่าวต่อ "แต่ยังต้องปรับบางอย่างเพื่อให้เข้ากับระบบทีม เพราะในสโมสรและทีมชาติมันต่างกัน ทั้งเรื่องแท็คติคและเพื่อนร่วมทีมในสนาม"

"ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยตอนนี้คือทีมชาติไทยจริงๆ และยิ่งเมื่อเอานักเตะจากชุดแชมป์ซูซูกิ ที่ไม่ได้ติดมาเล่นชุดใหญ่ในคราวนี้ทีมชาติไทยจะต้องเป็นทีมที่น่ากลัวขึ้น"

"ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะสามารถต่อกรกับทีมหัวแถวของเอเชียอย่างญี่ปุ่นหรือเกาหลีใต้ เหมือนที่บุรีรัมย์ทำได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก"

รองดาวซัลโวไทยลีกกล่าวต่อ "ส่วนในเกมของฟีฟ่าทั้งอุ่นเครื่อง หรือแมตช์ทางการอย่างในเอเชียนคัพหรือฟุตบอลโลก เราก็จะต้องพยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุดเพื่อไต่อันดับในฟีฟ่าแรงกิ้งขึ้นไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »