ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จนท.ทีมลีกกาตาร์เผยเซ็นสัญญากับชาบีแล้ว

จนท.ทีมลีกกาตาร์เผยเซ็นสัญญากับชาบีแล้ว

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

อับดุลลาห์ อัล-เบริค ผู้จัดการของ อัล ซาดด์ ระบุเอง ทีมได้ตกลงซิว ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนแล้ว โดยโพสต์ภาพที่แข้งวัย 35 ปี อยู่กับเจ้าหน้าที่ของทีมด้วย

อับดุลลาห์ อัล-เบริค ผู้จัดการของ อัล ซาดด์ สโมสรในศึก กาตาร์ สตาร์ส ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาคว้าตัว ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพได้แล้ว

ชาบี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังเขาไม่ได้เป็นกำลังสำคัญของ "อาซูลกราน่า" อีกต่อไป ซึ่งเคยมีรายงานระบุว่าแข้งวัย 35 ปี ได้ตกลงย้ายไปเล่นให้ อัล ซาดด์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ อีบัน กอร์เร็ตฆา เอเยนต์ของดาวเตะชาวสแปนิช ก็ไม่ยอมให้ความเห็นถึงข่าวที่ออกมาด้วย

เบริค โพสต์ภาพที่ ชาบี อยู่กับเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของทีมลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "อัล ซาดด์ เพิ่งประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ ชาบี กัปตันทีม บาร์เซโลน่า และนี่เป็นภาพที่เขาอยู่กับ มูฮัมเหม็ด กูแลม ผู้อำนวยการกีฬาของทีม"

หากเป็นเรื่องจริง การเซ็นสัญญากับ ชาบี ก็ถือเป็นหนึ่งในการปฏิวัติครั้งใหญ่ของวงการลูกหนังกาตาร์ ก่อนหน้าที่พวกเขาจะได้เป็นเจ้าภาพของศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย โดยเชื่อว่า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งสัญญาของเขาจะรวมถึงการเป็นโค้ชด้วย

ทั้งนี้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กล่าวเอาไว้ว่าหากการย้ายทีมของ ชาบี ได้รับการยืนยัน พวกเขาก็จะไม่เข้าไปขวางแน่นอน "ผมจะพูดแบบเดียวกับที่เคยพูดเมื่อซัมเมอร์ก่อน ชาบี มีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา และเขาก็มีสัญญากับทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ถ้าเขาตัดสินใจที่จะย้ายทีม เขาก็จะได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารอย่างเต็มที่ และผมเชื่อว่าแฟนบอลก็จะเป็นอย่างนั้นเช่นกัน เขามีทางเลือก 2 ทาง และมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจว่าจะเลือกทางไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเผยอัลบาพักราว10วัน
    บาร์เซโลน่า จะไม่มี จอร์ดี้ อัลบา เป็นตัวเลือกในแนวรับราว 10 วัน หลังฟูลแบ็กตัวเก่งถูกโรคเดี้ยงเล่นงานที่ขาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน ส่งผลให้เจ้าตัวจะชวดช่วยทีมบ้านเกิดในเกมลับเกือกกับ ฮอลแลนด์ รวมถึงวืดช่วยต้นสังกัด ในเกมลีกกับ เซลต้า และ อัลเมเรีย ด้วย
  • เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล โชว์ทักษะลูกหนังให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้ง ด้วยการกระดกบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทั้งที่ยืนอยู่หลังตาข่ายในช่วงการฝึกซ้อม ก่อนเกมกระชับมิตรที่บุกชนะ ฝรั่งเศส 3-1 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันพฤหัสบดี 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู
    ยังเป็นคนอารมณ์ดี และขี้เล่นเหมือนเคยสำหรับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ที่ขอเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนด้วยการโชว์ทักษะพังสกอร์ทั้งที่ยืนอยู่ข้างหลังประตูเข้าไป ระหว่างซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "เซเลเซา" ก่อนอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ซัวเรซจวกฟีฟ่าปฏิบัติกับตนแย่ยิ่งกว่าฮูลิแกน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ยังคาใจจนทุกวันนี้กรณีที่ ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังเป็นเวลา 4 เดือนจากกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ระบุองค์กรลูกหนังโลกปฏิบัติกับตนได้เลวร้ายยิ่งกว่าพวกฮูลิแกนซะอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »