ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซจวกฟีฟ่าปฏิบัติกับตนแย่ยิ่งกว่าฮูลิแกน

ซัวเรซจวกฟีฟ่าปฏิบัติกับตนแย่ยิ่งกว่าฮูลิแกน

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ยังคาใจจนทุกวันนี้กรณีที่ ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังเป็นเวลา 4 เดือนจากกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ระบุองค์กรลูกหนังโลกปฏิบัติกับตนได้เลวร้ายยิ่งกว่าพวกฮูลิแกนซะอีก

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังไม่ยอมจบบอกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ปฏิบัติกับตนได้แย่ยิ่งกว่าพวกฮูลิแกนลูกหนังซะอีก หลังจากที่โดนแบนยาวกรณีกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี

หัวหอกเลือดอุรุกวัย สร้างวีรกรรมที่โลกไม่มีวันลืมในเกมเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อเขาโชว์ลีลาฟันคมขบไหล่ของ คิเอลลินี่ ในเกมที่ทัพ "จอมโหด" เฉือนเอาชนะ 1-0 โดยการกระทำดังกล่าวส่งผลให้เจ้าตัวโดน ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเป็นเวลา 4 เดือน ก่อนจะได้รับการลดโทษ และสามารถลงฝึกซ้อม รวมทั้งเล่นเกมอุ่นเครื่องแบบไม่เป็นทางการกับต้นสังกัดและทีมชาติได้

ซัวเรซ ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,750 ล้านบาท) แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "โทษแบนมันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่การที่ไม่อนุญาตให้ผมลงฝึกซ้อมมันมากเกินไป ในช่วงเริ่มแรกผมโดยปฏิบัติได้เลวร้ายยิ่งกว่าพวกฮูลิแกนซะอีก"

"ในช่วงวันหยุด ผมไม่กล้าที่จะไปดูหลานของผมลงเล่นฟุตบอลในระดับเยาวชนที่อุรุกวัยได้เลย การโดนแบนแบบนี้ระบุว่าผมไม่สามารถเข้าไปในสนามฟุตบอลได้ มันเป็นสิ่งที่ผมยังไม่เข้าใจจนทุกวันนี้" อดีตสตาร์ลูกหนัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์อุบไต๋ข่าวชาบีเตรียมโยกขุดทองกาตาร์
    เดากันเอาเอง! ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์สแปนิช เตรียมโบกมือลา บาร์เซโลน่า โยกไปค้าแข้งในลีกกาตาร์ซีซั่นหน้า ยังไม่ชัวร์เป็นเรื่องจริงหรือไม่ หลังล่าสุดนายหน้าของกองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" อุบไต๋ไม่ออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าวดังกล่าวทั้งสิ้น
  • เมสซี่ใจดี!มอบสตั๊ดใหม่ให้เด็กน้อยในบ้านเกิด
    ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ใจดีมอบรองเท้าสตั๊ด อาดิดาส รุ่นใหม่ ที่กำลังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ส่งตรงถึงเจ้าหนูผู้โชคดีในบ้านเกิดรายหนึ่ง ยืนยันยังคงระลึกถึงถิ่นกำเนิดอยู่เสมอ
  • ฮาร์ทบอกกุนน่ากลัวกว่าเมสซี่
    โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือกอยู่ข้าง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ว่าสุดยอดกว่าแข้งมหัศจรรรย์อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ เพราะจบสกอร์ได้เยี่ยม แถมน่ากลัวในสถานการณ์ตัวต่อตัว ที่ทำเรื่องยากเป็นง่ายไปหมด
  • ทุ่มไม่อั้น!ผีเท100ล้านปอนด์ช็อปช่วงซัมเมอร์
    เดลี่ เมล สื่ออิงลิชลือกระฉ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโชว์รวยอีกยกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้หลุยส์ ฟาน กัล ช็อปปิ้งในซีซั่นหน้าเพื่อพาอสูรแดงกลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกคำรบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »