ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์อุบไต๋ข่าวชาบีเตรียมโยกขุดทองกาตาร์

เอเยนต์อุบไต๋ข่าวชาบีเตรียมโยกขุดทองกาตาร์

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

เดากันเอาเอง! ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์สแปนิช เตรียมโบกมือลา บาร์เซโลน่า โยกไปค้าแข้งในลีกกาตาร์ซีซั่นหน้า ยังไม่ชัวร์เป็นเรื่องจริงหรือไม่ หลังล่าสุดนายหน้าของกองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" อุบไต๋ไม่ออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าวดังกล่าวทั้งสิ้น

อีบัน กอร์เร็ตฆา เอเยนต์ของ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์วัยเก๋า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธออกความเห็นเกี่ยวกับรายงานข่าวที่ว่า ดาวเตะวัย 35 ปี เตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู ย้ายไปเล่นให้กับ อัล ซาดด์ สโมสรในศึก กาตาร์ สตาร์ส ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ หลังจากจบฤดูกาลนี้

จอมทัพชาวสเปน ลงสนามให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มากที่สุดเป็นสถิติสโมสรจำนวน 751 นัด นับตั้งแต่ทะลุจากศูนย์ฝึกเยาวชนขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 1998 แต่มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ค่อนข้างน้อยในซีซั่นนี้ ส่งผลให้มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจโบกมือลายักษ์ใหญ่แห่งแค้วนกาตาลันหลังจบฤดูกาลนี้ก็เป็นได้

กอร์เร็ตฆา กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ว่าตนไม่ขอแสดงความเห็นกรณีที่สื่อในแดนกระทิงรายงานว่า ชาบี เตรียมเซ็นสัญญากับ อัลซาดด์ เป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีกหนึ่งปี โดยจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงซีซั่นละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ใจดี!มอบสตั๊ดใหม่ให้เด็กน้อยในบ้านเกิด
    ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ใจดีมอบรองเท้าสตั๊ด อาดิดาส รุ่นใหม่ ที่กำลังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ส่งตรงถึงเจ้าหนูผู้โชคดีในบ้านเกิดรายหนึ่ง ยืนยันยังคงระลึกถึงถิ่นกำเนิดอยู่เสมอ
  • ฮาร์ทบอกกุนน่ากลัวกว่าเมสซี่
    โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือกอยู่ข้าง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ว่าสุดยอดกว่าแข้งมหัศจรรรย์อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ เพราะจบสกอร์ได้เยี่ยม แถมน่ากลัวในสถานการณ์ตัวต่อตัว ที่ทำเรื่องยากเป็นง่ายไปหมด
  • ทุ่มไม่อั้น!ผีเท100ล้านปอนด์ช็อปช่วงซัมเมอร์
    เดลี่ เมล สื่ออิงลิชลือกระฉ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโชว์รวยอีกยกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้หลุยส์ ฟาน กัล ช็อปปิ้งในซีซั่นหน้าเพื่อพาอสูรแดงกลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกคำรบ
  • ซัวเรซรับปรับตัวเข้าสไตล์บาร์ซ่ายากมาก
    ต้องใช้เวลา! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ชี้การเล่นในสเปนยากกว่าสมัยค้าแข้งลีกผู้ดี เหตุมีพื้นที่ว่างค่อนข้างน้อย เผยช่วงแรกกลัวเพื่อนร่วมทัพ บาร์เซโลน่า มองเป็นศูนย์หน้าเห็นแก่ตัว จึงเน้นการผ่านบอลเป็นหลัก แต่ตอนนี้พร้อมลั่นสกอร์ด้วยตัวเองอีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »