ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู

เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

ยังเป็นคนอารมณ์ดี และขี้เล่นเหมือนเคยสำหรับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ที่ขอเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนด้วยการโชว์ทักษะพังสกอร์ทั้งที่ยืนอยู่ข้างหลังประตูเข้าไป ระหว่างซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "เซเลเซา" ก่อนอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล โชว์ทักษะลูกหนังให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้ง ด้วยการกระดกบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทั้งที่ยืนอยู่หลังตาข่ายในช่วงการฝึกซ้อม ก่อนเกมกระชับมิตรที่บุกชนะ ฝรั่งเศส 3-1 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันพฤหัสบดี 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

บรรดาแข้ง "เซเลเซา" ต่างนั่งพักอยู่หลังประตู หลังฝึกซ้อมกันได้สักพัก แต่ดาวยิง บาร์เซโลน่า นึกสนุกหยิบลูกบอลขึ้นมากระดกผ่านคานก่อนที่บอลจะกระเด้งพื้นกลิ้งถอยหลังซุกก้นตาข่ายแบบนิ่มๆ ขณะที่คนอื่นต่างดูและอมยิ้มไปตามๆ กันที่ได้เห็น เนย์มาร์ สร้างความครึกครื้นให้ทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซจวกฟีฟ่าปฏิบัติกับตนแย่ยิ่งกว่าฮูลิแกน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ยังคาใจจนทุกวันนี้กรณีที่ ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังเป็นเวลา 4 เดือนจากกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ระบุองค์กรลูกหนังโลกปฏิบัติกับตนได้เลวร้ายยิ่งกว่าพวกฮูลิแกนซะอีก
  • เอเยนต์อุบไต๋ข่าวชาบีเตรียมโยกขุดทองกาตาร์
    เดากันเอาเอง! ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์สแปนิช เตรียมโบกมือลา บาร์เซโลน่า โยกไปค้าแข้งในลีกกาตาร์ซีซั่นหน้า ยังไม่ชัวร์เป็นเรื่องจริงหรือไม่ หลังล่าสุดนายหน้าของกองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" อุบไต๋ไม่ออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าวดังกล่าวทั้งสิ้น
  • เมสซี่ใจดี!มอบสตั๊ดใหม่ให้เด็กน้อยในบ้านเกิด
    ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ใจดีมอบรองเท้าสตั๊ด อาดิดาส รุ่นใหม่ ที่กำลังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ส่งตรงถึงเจ้าหนูผู้โชคดีในบ้านเกิดรายหนึ่ง ยืนยันยังคงระลึกถึงถิ่นกำเนิดอยู่เสมอ
  • ฮาร์ทบอกกุนน่ากลัวกว่าเมสซี่
    โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือกอยู่ข้าง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ว่าสุดยอดกว่าแข้งมหัศจรรรย์อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ เพราะจบสกอร์ได้เยี่ยม แถมน่ากลัวในสถานการณ์ตัวต่อตัว ที่ทำเรื่องยากเป็นง่ายไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »