ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซอร์ไพรส์!บาร์ซ่าจ้องงาบจอห์นสันร่วมก๊วน

เซอร์ไพรส์!บาร์ซ่าจ้องงาบจอห์นสันร่วมก๊วน

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ทำเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมเซ้งต่อ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก๋า ลิเวอร์พูล โดยหวังให้มาแทนที่ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ส่อแววอำลาทีมซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

เป็นที่คาดกันว่า จอห์นสัน เตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อสัญญากับต้นสังกัดหมดอายุลง โดย ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุว่า ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังได้รับการจับตามองจาก บาร์ซ่า ที่กำลังต้องการตัวแทน ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาเลือดแซมบ้า ซึ่งมีแววอำลาทีมหลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่า บาร์เซโลน่า คงรู้สึกกังวลไม่น้อยกับเรื่องสภาพความฟิตของอดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี เนื่องจากเจ้าตัวเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งในระยะหลัง

ทั้งนี้ "จีเจ" ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 193 นัด ทำได้ 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จนท.ทีมลีกกาตาร์เผยเซ็นสัญญากับชาบีแล้ว
    อับดุลลาห์ อัล-เบริค ผู้จัดการของ อัล ซาดด์ ระบุเอง ทีมได้ตกลงซิว ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนแล้ว โดยโพสต์ภาพที่แข้งวัย 35 ปี อยู่กับเจ้าหน้าที่ของทีมด้วย
  • บาร์ซ่าเผยอัลบาพักราว10วัน
    บาร์เซโลน่า จะไม่มี จอร์ดี้ อัลบา เป็นตัวเลือกในแนวรับราว 10 วัน หลังฟูลแบ็กตัวเก่งถูกโรคเดี้ยงเล่นงานที่ขาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน ส่งผลให้เจ้าตัวจะชวดช่วยทีมบ้านเกิดในเกมลับเกือกกับ ฮอลแลนด์ รวมถึงวืดช่วยต้นสังกัด ในเกมลีกกับ เซลต้า และ อัลเมเรีย ด้วย
  • ราฮีมปัดสัญญาใหม่หงส์รับวีกละแสนปอนด์
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ยังต้องลุ้น ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ลากเลื้อยในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในระยะยาวหรือไม่ หลังล่าสุดเจ้าตัวเมินตอบรับข้อเสนอสัญญาใหม่ที่อัพค่าเหนื่อยให้เป็นวีกละแสนปอนด์แล้ว
  • เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล โชว์ทักษะลูกหนังให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้ง ด้วยการกระดกบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทั้งที่ยืนอยู่หลังตาข่ายในช่วงการฝึกซ้อม ก่อนเกมกระชับมิตรที่บุกชนะ ฝรั่งเศส 3-1 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันพฤหัสบดี 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »