ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฮีมปัดสัญญาใหม่หงส์รับวีกละแสนปอนด์

ราฮีมปัดสัญญาใหม่หงส์รับวีกละแสนปอนด์

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

พลพรรค "เดอะ ค็อป" ยังต้องลุ้น ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ลากเลื้อยในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในระยะยาวหรือไม่ หลังล่าสุดเจ้าตัวเมินตอบรับข้อเสนอสัญญาใหม่ที่อัพค่าเหนื่อยให้เป็นวีกละแสนปอนด์แล้ว

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ซึ่งจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ที่ "หงส์แดง" ยื่นให้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ สปอร์ตส์เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" เพิ่งออกมาเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้ขอระงับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไว้จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดกับการเจรจาเปิดเผยว่า จนถึงเวลานี้ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาระยะยาวได้

 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยังคงมั่นใจว่า สเตอร์ลิง ที่ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยเพียงสัปดาห์ละ 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.75 ล้านบาท) และเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2017 จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ขณะที่ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจและเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของอดีตเด็กปั้น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกแล้ว!ผีหวังปาดหน้าหงส์ซิววัลค็อตต์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้ามาที่ ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งจรวด อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน
  • ก็อดแนะบีอาร์ใช้สเตอร์ริดจ์ค้ำหน้าหงส์ต่อไป
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล แนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ควรใช้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกรุ่นน้อง ยืนเป็นหน้าเป้าให้ "หงส์แดง" ต่อไป หลังมีกระแสว่าควรดร็อปเจ้าตัว เนื่องจากฟอร์มยังไม่กลับมาเปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม พร้อมเรียกร้องให้แข้ง "เร้ด แมชีน" ทุกคนแบ่งเบาภาระของดาวเตะวัย 25 ปี บ้าง
  • หงส์กระอัก!สเตอร์ริดจ์พัก1เดือน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต้องพักนาน 1 เดือน จากอาการบาดเจ็บตรงสะโพก ทำให้จะอดลงเล่นหลายเกม รวมถึงนัดกับ อาร์เซน่อล วันที่ 4 เม.ย. นี้
  • สเคอร์เทลย้ำอีกรอบไม่เจตนาย่ำเดเคอา
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่เคยมีเจนตาที่จะว่ำ ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ระบุยังรู้สึกแปลกๆ ที่โดนปัดอุทธรณ์ และต้องถูกแบน 3 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »