ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็อดแนะบีอาร์ใช้สเตอร์ริดจ์ค้ำหน้าหงส์ต่อไป

ก็อดแนะบีอาร์ใช้สเตอร์ริดจ์ค้ำหน้าหงส์ต่อไป

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล แนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ควรใช้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกรุ่นน้อง ยืนเป็นหน้าเป้าให้ "หงส์แดง" ต่อไป หลังมีกระแสว่าควรดร็อปเจ้าตัว เนื่องจากฟอร์มยังไม่กลับมาเปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม พร้อมเรียกร้องให้แข้ง "เร้ด แมชีน" ทุกคนแบ่งเบาภาระของดาวเตะวัย 25 ปี บ้าง

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ตะบี้ตะบันใช้งาน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้นักเตะกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังยังดูมีสนิมเกาะแข้งเกาะขา พร้อมกระตุ้นนักเตะคนอื่นๆ ว่า ควรช่วยกันทำผลงานเพื่อแบ่งเบาความกดดันของหัวหอก "สิงโตคำราม" ด้วย

สเตอร์ริดจ์ ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้นับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บอันยาวนานที่ต้นขาและน่อง เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีแข้งเก่า "เร้ด แมชีน" หลายคนเรียกร้องให้ ร็อดเจอร์ส ดร็อปแข้งวัย 25 ปี อยู่บนม้าสำรองในเกม "แดงเดือด" ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ซึ่ง สเตอร์ริดจ์ เป็นตัวจริง และยิงตีไข่แตกให้ทีม นับเป็นประตูที่ 4 ตั้งแต่ฟิตกลับมา

ฟาวเลอร์ คิดว่า สเตอร์ริดจ์ จะกลับมาทำได้ดี และเชื่อว่าผู้เล่นชั้นนำจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเล่นในระบบการเล่นแบบไหน โดยระบุว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นเวลาคุณกลับเข้ามาสู่ทีมเป็นครั้งแรกก็คือ อะดรีนาลีนจะพุ่งพล่าน และมันส่งผลกับคุณ มันเหมือนกับเล่นไล่จับ เขาพลาดลงสนามหลายเกม และเขายังดูเฉียบคม และดูดีเมื่อเขากลับมา แต่มันก็ยังเรียกโมเมนตั้มกลับมาไม่ได้หมด เขายังเล่นไม่ได้แบบที่ต้องการ แต่ก็อย่างที่เห็น เขาก็ยังยิงได้อยู่ดี"

"การเคลื่อนที่และความเฉียบคมของเขาอาจยังไม่เหมือนเดิมตอนที่เขากลับมาเล่นครั้งแรก แต่เดี๋ยวมันจะดีเอง ผมก็เป็นกองหน้า ผมคิดว่ามันไม่ใช่แค่เขาคนเดียว เราไม่ควรไปกดดันให้ แดเนี่ยล ทำประตู เราต้องการผู้เล่นคนอื่นๆ มาแบกรับหน้าที่ด้วย"

"เราต้องการให้ ราฮีม และ คูตินโญ่ ทำประตู เห็นได้ชัดว่าเขากำลังทำได้ดีในตอนนี้ เราต้องการให้ผู้เล่นคนอื่นทำได้ดีเช่นกัน คุณต้องการให้ทุกคนในทีมช่วยกันเล่นเกมรับ แต่คุณก็ต้องการทุกคนในทีมช่วยทำประตูด้วยเช่นกัน ผมคิดว่านี่น่าจะเป็นสิ่งที่เราต้องการมากกว่าสิ่งใด" ฟาวเลอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กระอัก!สเตอร์ริดจ์พัก1เดือน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต้องพักนาน 1 เดือน จากอาการบาดเจ็บตรงสะโพก ทำให้จะอดลงเล่นหลายเกม รวมถึงนัดกับ อาร์เซน่อล วันที่ 4 เม.ย. นี้
  • สเคอร์เทลย้ำอีกรอบไม่เจตนาย่ำเดเคอา
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่เคยมีเจนตาที่จะว่ำ ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ระบุยังรู้สึกแปลกๆ ที่โดนปัดอุทธรณ์ และต้องถูกแบน 3 เกม
  • อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสอย ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแค่ข่าวเอาไว้เมาท์สนุกๆ เพราะ ฟัลเกา น่าจะมองหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็คงไม่เอาด้วย เพราะฟอร์มไม่ได้ดีเด่ แถมผ่านมือทีมคู่อริอย่าง "ปีศาจแดง" มาแล้วอีกต่างหาก
  • คูตินโญ่เชื่อหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสดีที่จะจบใน 4 อันดับแรก แม้ล่าสุดถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉีกหนีไป 5 แต้มแล้วก็ตาม บอกยังมีอีกหลายเกมให้เล่น และ "ปีศาจแดง" ก็ต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »