ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้

อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสอย ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแค่ข่าวเอาไว้เมาท์สนุกๆ เพราะ ฟัลเกา น่าจะมองหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็คงไม่เอาด้วย เพราะฟอร์มไม่ได้ดีเด่ แถมผ่านมือทีมคู่อริอย่าง "ปีศาจแดง" มาแล้วอีกต่างหาก

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตแบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นแบบไม่กลัวโดนด่า หลังจากบอกว่า ไม่เชื่อว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย จะได้ลงเอยกับ ลิเวอร์พูล ตามที่มีข่าวลือ ทั้งจากการที่เคยเล่นกับ "ปีศาจแดง" มาก่อน แม้แบบยืมตัว และที่สำคัญคือเชื่อว่า "หงส์แดง" เล็กไปสำหรับ "เอล ติเกร" ที่จะย้ายไปเล่นด้วย   

หัวหอกโคลอมเบีย ย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ซีซั่น และทีม "ปีศาจแดง" มีออปชั่นซื้อถาวรตอนจบซีซั่น แต่ดูแล้วคงปล่อยผ่านไป เพราะ ฟัลเกา ดันฟอร์มตก จนถึงตอนนี้ยิงได้ 4 ลูกเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีใครสนใจซื้อ ฟัลเกา นำโดย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่อิตาลี และ ลิเวอร์พูล ก็ข่าวออกมาให้ฮือฮาเช่นกัน  

สำหรับเรื่องนี้ ปาร์คเกอร์ ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ "ก็เข้าท่าดีนะ แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ใหญ่พอสำหรับ ฟัลเกา เขาต้องมองหาอะไรที่มากกว่านี้ และการเป็นนักเตะเก่าของยูไนเต็ด ยิ่งทำให้แฟนบอลไม่น่าจะรับเขาได้ โดยเฉพาะเขาดันฟอร์มไม่ดีด้วย" 

"นี่เป็นข่าวคุยเล่นที่ดีของ ลิเวอร์พูล แม้การบอกว่าการที่พวกเขาดึงดูดนักเตะคุณภาพระดับเขาได้ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาก้าวมาไกลก็ตาม พูดตามตรง มันเป็นฝันลมๆ แล้งๆ ของทั้งสองฝ่าย และเขาน่าจะย้ายไปต่างประเทศมากกว่าหากไม่ประสบความสำเร็จกับยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่เชื่อหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสดีที่จะจบใน 4 อันดับแรก แม้ล่าสุดถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉีกหนีไป 5 แต้มแล้วก็ตาม บอกยังมีอีกหลายเกมให้เล่น และ "ปีศาจแดง" ก็ต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วย
  • ผีแดง,เรือใบเตรียมล่าลายเซ็นเดปาย
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับคู่กัดร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว เมมฟิส เดปาย มิดฟิลด์ดาวโรจน์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานหนาหูว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเต็งที่จะได้แข้งดัตช์ ไปครอบครองก็ตาม
  • แอบเหน็บ?สเคอร์เทลโพสต์ภาพตัวตลกหลังโดนแบน
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพตัวตลก 3 คนลงบน อินสตาแกรม หลังจากที่โดน เอฟเอ สั่งแบน 3 นัด จากกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนี่ดูเหมือนกับว่าเขาแอบเหน็บแนมคณะกรรมการของ เอฟเอ จำนวน 3 คน ที่ทำการตัดสินในประเด็นนี้
  • มาอีก!หลุดชุดเยือนใหม่ผีสีขาว
    ภาพชุดแข่งแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด ฟุตตี้ เฮดไลน์ส โชว์ภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนอันใหม่ของ "ปีศาจแดง" ซึ่งเน้นใช้สีขาวเป็นหลัก และทำให้ดูโดดเด่นขึ้นด้วยการใส่แถบสี 3 เส้นเอาไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »