ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีก!หลุดชุดเยือนใหม่ผีสีขาว

มาอีก!หลุดชุดเยือนใหม่ผีสีขาว

Posted 26/03/2015 by siamsport


ภาพชุดแข่งแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด ฟุตตี้ เฮดไลน์ส โชว์ภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนอันใหม่ของ "ปีศาจแดง" ซึ่งเน้นใช้สีขาวเป็นหลัก และทำให้ดูโดดเด่นขึ้นด้วยการใส่แถบสี 3 เส้นเอาไว้ด้วย

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015-16

สำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าว เป็นผลงานของ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังสัญชาติเยอรมันที่ทุ่มเงินก้อนโตเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" โดยชุดเยือนตัวนี้จะเน้นสีขาวเป็นหลัก โดยที่มีการใส่แถบสีแดง 3 เส้นเอาไว้ตั้งแต่ตรงไหล่ลากไปจนถึงแขนเสื้อเช่นกัน ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1992 ที่ชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการใส่แถบสี 3 เส้นด้วย

ทั้งนี้ อาดิดาส จะทำการเปิดตัวชุดแข่งทั้งแบบเหย้า, เยือน และชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยว่ากันว่าชุดเหย้าจะเน้นสีแดงเป็นหลัก พร้อมใส่สีขาว และสีดำประกอบเอาไว้ให้ดูเก๋ไก๋เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • ผียิ้ม!ดานิโล่ยันไม่เคยคุยชุดขาว
    ดานิโล่ แบ็กเนื้อหอม เอฟซี ปอร์โต้ ยันเองไม่เคยเจรจาเรื่องย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก็ปลื้มใจที่ฝีเท้าของตนไปเตะตาทั้ง "ราชันชุดขาว" และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมลดราคาปล่อยโด้65ล.ยูโร
    สื่อเมืองนอกลือสนุกปาก บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสิทธิได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับคนดัง ของ เรอัล มาดริด กลับมาร่มมทีมอีกครั้ง หากยอมจ่ายค่าตัว 65 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ลดลงมาให้แล้ว
  • สัญญาณดี! ผีครองแชมป์ผลงานดวลทีมบิ๊กไฟฟ์
    ปีศาจแดงคือทีมที่ทำผลงานดีที่สุดในการดวลแข้งกันเองระหว่าง 5 ทีมใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดีSky Sports สื่อดังประจำประเทศอังกฤษ สรุปผลงานการลงสนามพบกันระหว่าง แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล 5 ทีมบิ๊กเนมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ปรากฎว่า ปีศาจแดงคือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »