ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตินโญ่เชื่อหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์

คูตินโญ่เชื่อหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสดีที่จะจบใน 4 อันดับแรก แม้ล่าสุดถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉีกหนีไป 5 แต้มแล้วก็ตาม บอกยังมีอีกหลายเกมให้เล่น และ "ปีศาจแดง" ก็ต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วย

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสดีที่จะจบในอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ แม้ล่าสุดพ่ายแพ้ต่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ จนทำให้ตามหลังทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 5 คะแนนในเวลานี้ก็ตาม

"ท็อปโฟร์คือเป้าหมายของเรา โชคร้ายที่เราแพ้ในเกมสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันมีอีกหลายแมตช์เหลืออยู่และพวกเขาก็ยังต้องเล่นกับสโมสรชั้นนำอื่นๆ ที่อยู่ในอันดับหัวตาราง เราจะมีโอกาสดีสำหรับการจบในอันดับท็อปโฟร์" คูตินโญ่ กล่าว

สตาร์ทีมชาติบราซิล อยู่ในฟอร์มที่ดีในฤดูกาลนี้ ขณะที่เมื่อซีซั่นก่อนเขาเกือบนำ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว

"เราเริ่มต้นปีด้วยทีมที่ไม่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งและเราก็สู้จนถึงที่สุด แน่นอน มันน่าผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์ แต่มันเป็นเรื่องดีที่กลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เล่นฤดูกาลที่ดี และสำหรับ ลิเวอร์พูล ได้รับความเคารพในสนามอีกครั้ง" คูตินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบเหน็บ?สเคอร์เทลโพสต์ภาพตัวตลกหลังโดนแบน
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพตัวตลก 3 คนลงบน อินสตาแกรม หลังจากที่โดน เอฟเอ สั่งแบน 3 นัด จากกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนี่ดูเหมือนกับว่าเขาแอบเหน็บแนมคณะกรรมการของ เอฟเอ จำนวน 3 คน ที่ทำการตัดสินในประเด็นนี้
  • หงส์จ๊าก!สเคอร์เทลโดนแบน3นัดฐานย่ำเดเคอา
    ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์ติน สเคอร์เทล ลงคุมแนวรับ 3 เกม หลังกองหลังคนสำคัญถูก เอฟเอ ลงโทษแบนจากจังหวะเหยียบขา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ ส่งผลให้แข้งชาวสโลวาเกียจะชวดลงเล่นในเกมลีกกับ อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล รวมทั้ง เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ แบล็คเบิร์น อีกด้วย
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • กูรูมั่นกุนซือส่วนใหญ่เลือกเจิดมากกว่ายอดแข้ง
    สตีฟ คลาริดจ์ กูรูของวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี ระบุ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน กุนซือหลายคนก็ยังต้องเลือกซื้อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มากกว่า เอริก คันโตน่า, เธียร์รี่ อองรี และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ เจอร์ราร์ด เป็นคนที่มีความสามารถสูงจนแทบจะช่วยให้ทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยตัวคนเดียวเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »