ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์กระอัก!สเตอร์ริดจ์พัก1เดือน

หงส์กระอัก!สเตอร์ริดจ์พัก1เดือน

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต้องพักนาน 1 เดือน จากอาการบาดเจ็บตรงสะโพก ทำให้จะอดลงเล่นหลายเกม รวมถึงนัดกับ อาร์เซน่อล วันที่ 4 เม.ย. นี้

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 สเตอร์ริดจ์ มีอาการกล้ามเนื้อสะโพกฉีกจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 คารัง แอนฟิลด์ ในเกมลีกฉบับ "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากมีการตรวจแล้วนั้น มันก็พบว่าอาการของเขาร้ายแรงจนทำให้เขาต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเลย

 การพักนาน 1 เดือนในครั้งนี้ ทำให้แข้งวัย 25 ปี จะอดช่วยทีมหลายนัด รวมถึงเกมสำคัญกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ด้วย โดยนี่นับเป็นอีกครั้งที่ สเตอร์ริดจ์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในซีซั่นนี้ หลังก่อนหน้านี้เขาก็มีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องทั้งตรงน่อง และตรงต้นขา จนทำให้ฤดูกาลนี้เขาเพิ่งเล่นในเกมลีกไปเพียง 11 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลย้ำอีกรอบไม่เจตนาย่ำเดเคอา
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่เคยมีเจนตาที่จะว่ำ ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ระบุยังรู้สึกแปลกๆ ที่โดนปัดอุทธรณ์ และต้องถูกแบน 3 เกม
  • อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสอย ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแค่ข่าวเอาไว้เมาท์สนุกๆ เพราะ ฟัลเกา น่าจะมองหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็คงไม่เอาด้วย เพราะฟอร์มไม่ได้ดีเด่ แถมผ่านมือทีมคู่อริอย่าง "ปีศาจแดง" มาแล้วอีกต่างหาก
  • คูตินโญ่เชื่อหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสดีที่จะจบใน 4 อันดับแรก แม้ล่าสุดถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉีกหนีไป 5 แต้มแล้วก็ตาม บอกยังมีอีกหลายเกมให้เล่น และ "ปีศาจแดง" ก็ต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วย
  • แอบเหน็บ?สเคอร์เทลโพสต์ภาพตัวตลกหลังโดนแบน
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพตัวตลก 3 คนลงบน อินสตาแกรม หลังจากที่โดน เอฟเอ สั่งแบน 3 นัด จากกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนี่ดูเหมือนกับว่าเขาแอบเหน็บแนมคณะกรรมการของ เอฟเอ จำนวน 3 คน ที่ทำการตัดสินในประเด็นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »