ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกแล้ว!ผีหวังปาดหน้าหงส์ซิววัลค็อตต์

อีกแล้ว!ผีหวังปาดหน้าหงส์ซิววัลค็อตต์

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้ามาที่ ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งจรวด อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่คาดกันว่า วัลค็อตต์ คงไม่ได้ต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" จนมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวด้วย ทว่าล่าสุดตามรายงานข่าวระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะแย่งชิงตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี เช่นกัน

เชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะคว้าตัว วัลค็อตต์ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ดังนั้นข้อเสนอที่จะให้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องน่าจะทำให้เจ้าตัวปฏิเสธไม่ลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้แจงเหตุมาต้า-อัซปิลิกวยต้าหลุดโผ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แจงวิธีการเลือกนักเตะของเขา ทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีที่สุด และจะเข้ามาช่วยทีมได้ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อของนักเตะดังๆ บางคน อาทิ ฆวน มาต้า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า
  • มีเหตุดลใจ! รูนประกาศเลิกทำท่าชกมวยฉลองประตู
    ดาวยิงปีศาจแดงลั่นวาจาเลิกทำท่าชกมวยฉลองประตูแบบถาวร หลังเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเองรู้สึกไม่สบายใจ
  • ก็อดแนะบีอาร์ใช้สเตอร์ริดจ์ค้ำหน้าหงส์ต่อไป
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล แนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ควรใช้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกรุ่นน้อง ยืนเป็นหน้าเป้าให้ "หงส์แดง" ต่อไป หลังมีกระแสว่าควรดร็อปเจ้าตัว เนื่องจากฟอร์มยังไม่กลับมาเปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม พร้อมเรียกร้องให้แข้ง "เร้ด แมชีน" ทุกคนแบ่งเบาภาระของดาวเตะวัย 25 ปี บ้าง
  • ปืนเล็งซิวรอยส์-ลอยแพวัลค็อตต์
    อาร์เซน่อล หวนกลับมาหา มาร์โค รอยส์ ปีกจอมเทคนิคทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกคำรบ หลังส่อเค้าต้องปล่อย ธีโอ วัลค็อตต์ ออกไปในเร็ววันนี้ เพราะตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »