ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย เคลียร์ บี ไม่จบจ่อขึ้นศาล เผยเตรียมหลักฐานแล้ว ไม่หวั่นแตกหัก

โย เคลียร์ บี ไม่จบจ่อขึ้นศาล เผยเตรียมหลักฐานแล้ว ไม่หวั่นแตกหัก

Posted 29/03/2015 by Sanook

 

ดูท่าว่าจะจบไม่สวยเสียแล้วสำหรับคดีของ 2 สาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" และ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่นัดกันไกล่เกลี่ยเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมาแต่ก็ดูไม่ราบรื่นสักเท่าไร พอมีโอกาสได้เจอ "โย" ในงานรอบตัดสิน SAN MIG LIGHT FIT &FIRM BUDDY SEARCH THAILAND 2015 ณ สวน สระ หนุก เกษตร-นวมินทร์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า


"หลังจากที่นัดเคลียร์กันก็ยังไม่จบ คงต้องดันให้ขึ้นศาล ในเมื่อฝั่งนึงไม่ต้องการแต่ฝั่งนึงก็ไม่ยอม จริงๆ มันไม่ได้มีหลายอย่าง คือเป็นข้อตกลงที่ทางเราก็ต้องการคนที่มีอำนาจมากพอที่จะช่วยมากกว่า ตอนนี้เขาก็คงทำเรื่องของเขาอยู่ วันนั้นเขาก็มีเพื่อนชายมาคุยด้วย ตอนนี้ก็ยังไม่ฟ้อง สัปดาห์หน้าก็คงรู้เรื่องมากขึ้น จริงๆ ก็เตรียมเรื่องฟ้องมาสักพักแล้ว แต่ก็รอดูก่อนว่าจะเป็นยังไง เอกสารก็พร้อมทั้งสองฝ่ายแหละ เอาเป็นว่าเรื่องของเราทั้งคู่ให้ศาลตัดสินว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหนดีกว่า คือเราก็ไม่ได้มั่นใจอะไรมาก จริงๆ ก็ไม่ได้อยากให้ถึงศาลด้วย ถามว่าแตกหักไหมตอนนี้มันก็ไม่ดีอยู่ ก็เอาให้มันจบดีกว่า ที่เคลียร์ก็เคลียร์เรื่องบัญชีเหมือนเดิม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ยศวดี อึ๋มทะลัก!! จัดหนักแซ่บทุกท่วงท่า
    จัดใหญ่ จัดเต็ม ให้หนุ่มๆ ได้ครางฮือ...กันอีกแล้ว สำหรับนางแบบสาวหุ่นเซี๊ยะ "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ที่จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาโชว์ลีลายั่วยวนในชุดรัดรูป อวดอึ๋มใซส์อลังการ กลางงานเปิดตัวคอนโด "J.W. @ Donmuang" เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังขอเพิ่มระดับความแซ่บด้วยการอิมพอร์ตสองหนุ่มกล้ามแน่น มาร่วมปฏิบัติภารกิจฟินๆ ทั้งโอบ ทั้งซบ จนบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์เก็บช็อตเด็ดกันแทบไม่ทัน!!
  • จับตา!! พรุ่งนี้คดี โย - บี จะจบสวย หรือ ขึ้นศาล
    ออกมาอัพเดทจนถึงวินาทีสุดท้ายกันเลยทีเดียว สำหรับคู่กรณีเพื่อนซี้บัญชีเดือด ระหว่างสองนางแบบก้านยาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" และ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" หลังจากที่ปล่อยให้เป็นประเด็นดราม่ายืดเยื้อมานานกว่า 5 เดือนเต็ม!!
  • "โย" โชว์เป๊ะ วันพีซแหวกเต้า ลีลาสบายๆ
    นอกจากจะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พาวเวอร์ฟิต บาย โย แล้ว นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องของการออกกำลังกายตลอดๆ จนจัดว่าเป็นนางแบบสาวที่หุ่นเป๊ะเว่อร์อีกคนหนึ่ง ล่าสุดก็เลยขอมาโพสท่าเก๋ๆ ในชุดว่ายน้ำแบบที่น่ารัก ไม่ได้เน้นท่วงท่าเซ็กซี่มากมาย ซึ่งมองแล้วก็ดูดีและหุ่นเป๊ะ และดูแล้วน่ารักเรียกรอยยิ้มไปอีกแบบหนึ่งเช่นกัน
  • บัญชีเดือด‘โย-บี’ ยังไม่จบ!!! เตรียมพบกันที่ศาล
    แม้ว่าจะยังหาข้อสรุปไม่ได้ แต่ก็คาดว่าน่าจะจบลงได้ด้วยดี สำหรับบัญชีเดือดที่กำลังเป็นปัญหามหากาพย์แห่งดราม่าสาดน้ำลายใส่กันไปมาของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร และ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ล่าสุดนางแบบสาวก้านยาว ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าผู้สื่อข่าว อัพเดทถึงเรื่องบัญชีเดือด ที่ต่างฝ่ายได้ต่างส่งทนายพุ่งชนกันเพื่อเคลียร์ ซึ่งเจ้าเชื่อว่าจบด้วยดี ยินดีหากอีกฝ่ายจะฟ้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »