ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต๋า สโรชา ประกาศแต่งฟ้าแล่บแฟนหนุ่มนอกวงการ

เต๋า สโรชา ประกาศแต่งฟ้าแล่บแฟนหนุ่มนอกวงการ

Posted 29/03/2015 by Sanook

 

ถือเป็นข่าวดีของวงการอีกข่าว เมื่อนักแสดงสาวมากฝีมือ "เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์" วัย 36 ปี ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม (27 มี.ค.)โดยระบุว่ากำลังจะแต่งงานกับหวานใจ หนุ่มนักโฆษณา ในวันพรุ่งนี้ (29 มี.ค.)


โดยสาวเต๋าบอกว่าพิธีแต่งจะเป็นงานเล็กๆภายในครอบครัว จึงบอกออกสื่อกะทันหันไปสักนิด และจะนำภาพบรรยากาศมาให้ชมกันในภายหลัง


"ขอแจ้งข่าวทางนี้นะค้าา งานแต่งงานอันเรียบง่ายของเต๋าจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 29 มีนาคม นี้ค่ะ แล้วจะนำภาพมาให้ชมนะคะ เป็นงานเล็กๆเรียบง่าย จัดเพื่อให้ยายกับแม่มีความสุข อาจเรียนเชิญได้ไม่ทั่วถึง กราบขออภัยนะคะ แต่ความรักที่มีให้ทุกคนไม่ได้น้อยลงเลยน้าา"


ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย เคลียร์ บี ไม่จบจ่อขึ้นศาล เผยเตรียมหลักฐานแล้ว ไม่หวั่นแตกหัก
    ดูท่าว่าจะจบไม่สวยเสียแล้วสำหรับคดีของ 2 สาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" และ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่นัดกันไกล่เกลี่ยเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมาแต่ก็ดูไม่ราบรื่นสักเท่าไร พอมีโอกาสได้เจอ "โย" ในงานรอบตัดสิน SAN MIG LIGHT FIT &FIRM BUDDY SEARCH THAILAND 2015 ณ สวน สระ หนุก เกษตร-นวมินทร์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
  • อุ้ม ลักขณา ปลื้มกระแสแชะหวิวดี รักหนุ่มนอกวงการ Happy
    "อุ้ม ลักขณา" เผยคุยหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ปลื้มกระแสถ่ายเซ็กซี่ดี ปัดหวานใจหวง โต้รูปถ่ายใส่เสื้อคู่เปิดตัว ยังไม่พร้อม ฝ่ายชายไม่น้อยใจ
  • สามแยกสยามดารา - "ปู" ไปรยา แอ่นอึ๋ม อวดหุ่นแซ่บ ขึ้นปก VOGUE THAILAND
    โห่..ฮิ้วววววว ยัยเพิ้งมาประจำการที่เดิมอีกแว้ววววว มากับหนังเรื่องใหม่ แฮะ แฮะ ใครจะสร้าง ..ใครจะแสดงไม่รู้ รู้แต่ชื่อเรื่อง "พ่อลูกหักเหลี่ยมโหด"!!!!!!!!!! พ่อฟ้อง พันหกล้านบาท!! ส่วนมนุษย์ลูกเก็บตัวเงียบ แต่พี่สื่อเพลีย
  • แก้ผ้าท้าแดด ‘มิน’จัดให้ เซ็กซี่เบาๆ
    ขอต้อนรับซัมเมอร์กับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่งานนี้ได้เห็นลุคสดใส แต่แอบเซ็กซี่ของสาวมิน พร้อมกับบรรยากาศแบบซัมเมอร์ไปกับหนังสืออิมเมจ ถึงหลายคนจะลุ้นให้สาวมินถ่ายแฟชั่นบิกินี่ คงต้องหมดหวังไปก่อน เพราะเจ้าตัวยังไม่ยอมใจอ่อนซักที ขอเป็นแบบน่ารักๆ สดใสตามสไตล์สาวมิน งานนี้หนุ่มๆ คงต้องรีบไปเหมาตามแผงหนังสือกันแล้วแหละ เพราะไม่รู้จะได้เห็นลุคนี้ของสาวมินอีกเมื่อไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »