ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ปรามแฟนสิงห์อย่าคาดหวังยิง 30 ลูกต่อซีซั่น

อาซาร์ปรามแฟนสิงห์อย่าคาดหวังยิง 30 ลูกต่อซีซั่น

Posted 29/03/2015 by goal.com

 

ปีกจอมพริ้วของสิงห์บลูปรามแฟนบอลของสโมสรอย่าคาดหวังว่า เขาจะสามารถยิง 30-40 ประตูต่อ 1 ฤดูกาล

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพคนสำคัญของเชลซี ยืนยัน เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี เขาอาจจะไม่สามารถยิงประตูได้ถล่มทลายถึง 30-40 ประตูต่อฤดูกาลเหมือนที่แฟนบอลคาดหวังได้

ปีกทีมชาติเบลเยียมได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามว่ามีคุณสมบัติมากพอผงาดคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในอนาคต แถมยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี สองซูเปอร์สตาร์แห่งยุคบ่อยครั้ง

"ผมแข็งแกร่งขึ้นเมื่อย้ายมาเล่นในอังกฤษ เพราะได้เจอกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม" ดาวเตะวัย 24 กะรัต กล่าว

"ผมยกระดับการเล่นของตัวเอง มีประสบการณ์เพิ่มขึ้น ทุกสัปดาห์มันเป็นเกมบิ๊กแมทช์ และผมก็ค้นพบคุณภาพใหม่ๆของตัวเองในทุกฤดูกาล"

"ผมโหม่งทำประตูได้ด้วยในฤดูกาลนี้ ใครจะไปคิดล่ะ? ผมพัฒนาขึ้น ผมมีความสุขกับผลงานของตัวเองในฤดูกาลนี้เหมือนซีซั่นก่อน ผมจะพยายามฝึกฝนต่อไป"

"ผู้คนต่างหวังว่าเอแด็นจะยิงประตู 30-40 ต่อฤดูกาล ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับมันเลย ผมไม่ชอบแบบมันด้วย ถ้ามีสิ่งที่ผมต้องพัฒนาในการเล่นของตัวเอง นั่นก็คือต้องมีประสิทธิภาพมากขึ้น"

"แต่ผมกำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม บางทีผมคงคว้าสองแชมป์ มันก็เยี่ยมแล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกพี่ของลูกพี่! เทอร์รีเผยแข้งซีเนียร์สุดซี้สมัยเป็นนักเตะเยาวชน
    กัปตันเชลซีย้อนอดีตเมื่อครั้งเป็นแข้งฝึกหัดของสโมสรว่าได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากแข้งรุ่นพี่คนหนึ่งในยุคนั้นจอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมเชลซี เล่าย้อนถึงสมัยที่ยังเป้นผู้เล่นฝึกหักของสโมสร ว่ามีหน้าที่ดูแลผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ และขณะเดียวกันก็ได้รับการดูแลจากแข้งรุ่นพี่เช่นกัน
  • เอาจริง!เชลซีฟาด29ล.ปอนด์ล่าเฟลิเป้อันแดร์สัน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี คงเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน แข้งฟอร์มร้อน ลาซิโอ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยเงินก้อนโตถึง 29 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้
  • พร้อมเสี่ยง!สิงห์เล็งดึงบายอร์แทนที่ดร็อกบา
    เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋า คาด "ไก่เดือยทอง" พร้อมโละแข้งโตโกเช่นกันเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยภายในสโมสร
  • ปืนยิ้ม!สิงห์ไฟเขียวเช็กเลือกทีมใหม่ได้เอง
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ตกเป็นข่าวตัดสินใจเลือกย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" อนุญาตมองหาทีมใหม่ได้อิสระ ตอบแทนที่เจ้าตัวสร้างผลงานสุดเจ๋งให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »