ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยิ้ม!สิงห์ไฟเขียวเช็กเลือกทีมใหม่ได้เอง

ปืนยิ้ม!สิงห์ไฟเขียวเช็กเลือกทีมใหม่ได้เอง

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ตกเป็นข่าวตัดสินใจเลือกย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" อนุญาตมองหาทีมใหม่ได้อิสระ ตอบแทนที่เจ้าตัวสร้างผลงานสุดเจ๋งให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มานาน

 เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ มองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เอง โดยคาดว่า เจ้าตัวน่าจะตัดสินใจเลือก อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนเป็นจุดหมายปลายทาง จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

มือกาววัย 32 ปี เคยยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่า จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อจบฤดูกาลแน่นอน หลังกลายเป็นตัวสำรองแทบถาวรต่อจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบรุ่นน้องในซีซั่นนี้ โดยมี อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจมาระยะหนึ่งแล้ว

 ถึง "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่อยากปล่อย เช็ก ให้ไปอยู่กับคู่แข่งร่วมลีกเท่าใดนัก แต่ "สิงห์บลูส์" ก็พร้อมจะตอบแทนผลงานสุดยอดเยี่ยมตลอด 11 ฤดูกาลที่อยู่กับสโมสร ด้วยการให้นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เลือกต้นสังกัดใหม่ได้ตามต้องการ โดยต้องการได้ค่าตัวของ เช็ก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) มาแลกเปลี่ยน แม้นักเตะจะเหลือสัญญากับ เชลซี แค่ 1 ปีก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ชี้เฮียมูคิดผิดขายเดอบรอยน์
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ เชลซี ระบุชัด ถ้าเลือกได้ ตนจะไม่ปล่อย เควิน เดอ บรอยน์ ให้ โวล์ฟสบวร์ก แน่นอน เชื่อเจ้าตัวเจ๋งพอเล่นให้กับทีมอย่าง "สิงห์บลูส์"
  • 10 โฉมงามเจ้าชายอสูร
    บรรดานักฟุตบอลอาชีพ การมีแฟนหรือภรรยาเป็นนางแบบถือเป็นเรื่องปกติเสียเหลือเกิน ต่อให้บางครั้งนักฟุตบอลไม่หล่อขั้นเดวิด เบ็คแฮมก็ตาม แต่แฟนสาวกลับเป็นนางแบบสุดฮอต เราไปดู 10 โฉมงามกับเจ้าชายอสูรแห่งวงการฟุตบอลยุคนี้กัน
  • อีกแล้ว!ผีหวังปาดหน้าหงส์ซิววัลค็อตต์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้ามาที่ ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งจรวด อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน
  • เดลบอสเก้แจงเหตุมาต้า-อัซปิลิกวยต้าหลุดโผ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แจงวิธีการเลือกนักเตะของเขา ทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีที่สุด และจะเข้ามาช่วยทีมได้ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อของนักเตะดังๆ บางคน อาทิ ฆวน มาต้า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »