ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ชี้เฮียมูคิดผิดขายเดอบรอยน์

อาซาร์ชี้เฮียมูคิดผิดขายเดอบรอยน์

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ เชลซี ระบุชัด ถ้าเลือกได้ ตนจะไม่ปล่อย เควิน เดอ บรอยน์ ให้ โวล์ฟสบวร์ก แน่นอน เชื่อเจ้าตัวเจ๋งพอเล่นให้กับทีมอย่าง "สิงห์บลูส์"

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ถ้าตนมีอำนาจในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ตนจะไม่ขาย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเบลเยียม ไปไห้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เหมือนกับที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำอย่างแน่นอน

มูรินโญ่ ตัดสินใจขาย เดอ บรอยน์ ให้ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวนักเตะไม่มีตำแหน่งในทีม "สิงห์บลูส์" อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี กลับทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ถึง 14 ประตู กับ 24 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทัพ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" รวมทุกรายการ 38 นัด 

 "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ มูรินโญ่ ตัดสินใจปล่อยเขาออกไป และเลือกที่จะไม่ใช่งานเขา ซึ่งนั่นไม่ใช่การตัดสินใจของผม ถึงแม้ผมจะรู้ดีว่า เขาสามารถเล่นให้กับ เชลซี ได้ก็ตาม เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงมาก ผมคิดว่า ที่ เชลซี มีความกดดันสูงกว่าที่ โวล์ฟสบวร์ก มันน่าเสียดายจริงๆ ที่เขาย้ายออกไปแล้ว แต่เขาก็กำลังจะประสบความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้ง" อดีตแข้ง ลีลล์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้แจงเหตุมาต้า-อัซปิลิกวยต้าหลุดโผ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แจงวิธีการเลือกนักเตะของเขา ทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีที่สุด และจะเข้ามาช่วยทีมได้ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อของนักเตะดังๆ บางคน อาทิ ฆวน มาต้า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า
  • เฮียมูสุดดีใจเจทีขยายสัญญากับสิงห์แล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี ดีใจเนื้อเต้นหลัง จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคู่บุญ ขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ระบุสัญญาใหม่ฉบับนี้ได้มาจากความสามารถของ "เจที" ล้วนๆ พร้อมยกเป็นสุดยอดแนวรับระดับโลกจริงๆ
  • สิงห์เล็งทุ่ม25.7ล.ปอนด์สอยโกเมสจากค้างคาว
    อันเดร โกเมส ห้องเครื่องอนาคตไกล บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่เตรียมทุ่มเงินก้อนโตกระชากมาเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาด "ค้างคาว" อาจบอกปัดข้อเสนอเพื่อเก็บแข้งคนสำคัญไว้ใชงานต่อไป
  • คอสต้าเซ็งเปาพรีเมียร์ลีกไม่ค่อยปกป้อง
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เผยกองหลังในพรีเมียร์ลีก เตะตนตลอดเวลา และเปาแดนผู้ดีไม่สามารถปกป้องตนเหมือนสมัยที่ค้าแข้งในสเปน พร้อมยันตอนนี้ควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »