ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูสุดดีใจเจทีขยายสัญญากับสิงห์แล้ว

เฮียมูสุดดีใจเจทีขยายสัญญากับสิงห์แล้ว

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี ดีใจเนื้อเต้นหลัง จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคู่บุญ ขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ระบุสัญญาใหม่ฉบับนี้ได้มาจากความสามารถของ "เจที" ล้วนๆ พร้อมยกเป็นสุดยอดแนวรับระดับโลกจริงๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดมีความสุขที่ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม ตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่ออกไปอีก 1 ปี ส่งผลให้เจ้าตัวจะอยู่คุมแนวรับ "สิงห์บลูส์" ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2015-16

เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 34 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูง โดยมีแต้มทิ้งห่าง "เรือใบสฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 6 คะแนน แถมยังเพิ่งช่วยทีมคว้าแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ มาครองได้เมื่อเร็วๆ นี้

นายใหญ่เลือดฝอยทอง แสดงความเห็นว่า "สัญญาฉบับใหม่นี้ไม่ใช่เป็นการทำเพื่อแสดงความขอบคุณ แต่มันเป็นเพราะ จอห์น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด เขาเป็นกองหลังชั้นยอด ผมมีความสุขที่สุดเพราะเขาสมควรที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่นี้"

ทั้งนี้ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ผ่านการคว้าแชมป์ให้กับ เชลซี เยอะแยะมากมายนับตั้งแต่เปิดตัวกับต้นสังกัดในปี 1998 โดยมีทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก, พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย และ แคปปิตอล วัน คัพ 3 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งทุ่ม25.7ล.ปอนด์สอยโกเมสจากค้างคาว
    อันเดร โกเมส ห้องเครื่องอนาคตไกล บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่เตรียมทุ่มเงินก้อนโตกระชากมาเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาด "ค้างคาว" อาจบอกปัดข้อเสนอเพื่อเก็บแข้งคนสำคัญไว้ใชงานต่อไป
  • คอสต้าเซ็งเปาพรีเมียร์ลีกไม่ค่อยปกป้อง
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เผยกองหลังในพรีเมียร์ลีก เตะตนตลอดเวลา และเปาแดนผู้ดีไม่สามารถปกป้องตนเหมือนสมัยที่ค้าแข้งในสเปน พร้อมยันตอนนี้ควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิมแล้ว
  • แฟนสิงห์5รายค้านโดนห้ามชมเกมเซ่นเหยียดผิว
    สาวก เชลซี 5 คนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าไปก่อเหตุเหยียดผิวถึงกรุงปารีส เตรียมสู้ในประเด็นที่จะโดนสั่งห้ามเข้าชมเกมการแข่งขัน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ต้องการสั่งแบนพวกเขานาน 3-5 ปีเลยทีเดียว
  • คอสต้าเผยคุมอารมณ์ดีขึ้นหลังลีกผู้ดีเล่นโหด
    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ระบุ ตอนนี้คุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิม เพราะบรรดากองหลังในอังกฤษมักจะเล่นงานเขาอย่างหนักเพื่อยุให้เขาตบะแตกจนโดนไล่ออก เผย กองหลังในลีกผู้ดีก็เล่นสกปรกเหมือนใน สเปน จะต่างกันตรงแค่กรรมการใน อังกฤษ ไม่ค่อยเป่าฟาวล์เท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »