ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์5รายค้านโดนห้ามชมเกมเซ่นเหยียดผิว

แฟนสิงห์5รายค้านโดนห้ามชมเกมเซ่นเหยียดผิว

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

สาวก เชลซี 5 คนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าไปก่อเหตุเหยียดผิวถึงกรุงปารีส เตรียมสู้ในประเด็นที่จะโดนสั่งห้ามเข้าชมเกมการแข่งขัน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ต้องการสั่งแบนพวกเขานาน 3-5 ปีเลยทีเดียว

แฟนบอล 5 คนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เหยียดผิวในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เตรียมสู้คดีในประเด็นที่จะมีการสั่งห้ามพวกเขาเข้าชมเกมการแข่งขัน หลังจากทั้งหมดไปขึ้นศาลแขวงในย่านวอล์ทแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

สาวก "สิงห์บลูส์" ก่อเหตุฉาวโฉ่ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมรักของพวกเขาบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาไปผลัก ซูเลย์มาน เอส ชายผิวสีคนหนึ่ง เพื่อไม่ให้ขึ้นมาบนรถไฟใต้ดินขบวนเดียวกับพวกเขา พร้อมยังตะโกนด้วยว่า "เราเป็นพวกเหยียดผิว เราเป็นพวกเหยียดผิว และเราชอบให้มันเป็นแบบนั้น"

ประเด็นดังกล่าวทำให้มีการสอบสวนหาคนกระทำผิดอย่างกว้างขวาง ซึ่งตำรวจจับคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยของคดีนี้ได้ 5 คน ประกอบด้วย ริชาร์ด บาร์คลี่ วัย 50 ปี, ดีน คอลลิส วัย 32 ปี, จอร์แดน มุนเดย์ วัย 20 ปี, จอช พาร์สันส์ วัย 20 ปี และ วิลเลี่ยมส์ ซิมพ์สัน วัย 26 ปี

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ต้องการให้ทั้งหมดถูกแบนจากการเข้าชมเกมเป็นเวลา 3-5 ปี โดยให้มีผลทั้งเกมเหย้าและเกมเยือนด้วย ซึ่งการพิจารณาคดีนี้ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 15 และ 16 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าเผยคุมอารมณ์ดีขึ้นหลังลีกผู้ดีเล่นโหด
    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ระบุ ตอนนี้คุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิม เพราะบรรดากองหลังในอังกฤษมักจะเล่นงานเขาอย่างหนักเพื่อยุให้เขาตบะแตกจนโดนไล่ออก เผย กองหลังในลีกผู้ดีก็เล่นสกปรกเหมือนใน สเปน จะต่างกันตรงแค่กรรมการใน อังกฤษ ไม่ค่อยเป่าฟาวล์เท่าไหร่
  • รามอสชูชุดขาวยุคอันเช่เจ๋งกว่ามู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ย้ำอีกรอบ คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือฝีมือฉมังที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา พร้อมชูขุนพล "ราชันชุดขาว" ของนายใหญ่อิตาเลียน เจ๋งกว่าสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมเสียอีก
  • กวาดราโด้รับต้องอดทนรอเวลาปรับตัว
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกโคลอมเบียของ เชลซี ยอมรับ เขายังต้องการเวลาอีกมาก เพื่อปรับตัวกับเมือง, เกม และเ เพื่อนใหม่ แต่มั่นใจว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมชม โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าภาพลักษณ์ดุเดือดแค่ในสื่อ แต่นักเตะทุกคนรัก และเคารพเหมือนพ่อ
  • ไม่อยู่แล้ว!เช็กลั่นพร้อมชิ่งเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านสำรอง เชลซี ประกาศชัด พร้อมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ แจงตนยอมทนกับการเป็นนายทวารมือสองได้แค่ซีซั่นนี้ซีซั่นเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »