ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าเผยคุมอารมณ์ดีขึ้นหลังลีกผู้ดีเล่นโหด

คอสต้าเผยคุมอารมณ์ดีขึ้นหลังลีกผู้ดีเล่นโหด

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ระบุ ตอนนี้คุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิม เพราะบรรดากองหลังในอังกฤษมักจะเล่นงานเขาอย่างหนักเพื่อยุให้เขาตบะแตกจนโดนไล่ออก เผย กองหลังในลีกผู้ดีก็เล่นสกปรกเหมือนใน สเปน จะต่างกันตรงแค่กรรมการใน อังกฤษ ไม่ค่อยเป่าฟาวล์เท่าไหร่

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขาควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีขึ้น หลังจากที่กองหลังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมักจะเข้าสกัดอย่างหนักหน่วงเพื่อยั่วยุให้เขาเล่นรุนแรงจนต้องถูกไล่ออกจากสนาม

แม้จะเพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด แต่ดาวเตะทีมชาติสเปนก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูในลีกไปแล้ว 19 ลูก จนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม เขาก็มักจะตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการกระทบกระทั่งกับคู่แข่งเช่นกัน

แข้งวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อในแดนกระทิงดุว่า "พวกเขา (กองหลังใน อังกฤษ) ก็ไม่ได้สกปรกน้อยไปกว่าใน สเปน หรอก แต่ผมก็ไม่บ่นหรอกนะ พวกเขาสามารถเข้าสกัดแบบหนักหน่วงได้โดยที่กรรมการจะไม่เป่าว่าเป็นการฟาวล์ ขณะที่ ใน สเปน จังหวะอย่างนั้นจะถูกจับฟาวล์ พวกเขาพยายามทำให้ผมต้องออกจากเกม แต่ผมควบคุมตัวเองได้มากกว่าเดิม และมุ่งมั่นกับเกมการเล่นของตัวเองในแต่ละครั้งที่เกิดเรื่องแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสชูชุดขาวยุคอันเช่เจ๋งกว่ามู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ย้ำอีกรอบ คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือฝีมือฉมังที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา พร้อมชูขุนพล "ราชันชุดขาว" ของนายใหญ่อิตาเลียน เจ๋งกว่าสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมเสียอีก
  • กวาดราโด้รับต้องอดทนรอเวลาปรับตัว
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกโคลอมเบียของ เชลซี ยอมรับ เขายังต้องการเวลาอีกมาก เพื่อปรับตัวกับเมือง, เกม และเ เพื่อนใหม่ แต่มั่นใจว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมชม โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าภาพลักษณ์ดุเดือดแค่ในสื่อ แต่นักเตะทุกคนรัก และเคารพเหมือนพ่อ
  • ไม่อยู่แล้ว!เช็กลั่นพร้อมชิ่งเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านสำรอง เชลซี ประกาศชัด พร้อมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ แจงตนยอมทนกับการเป็นนายทวารมือสองได้แค่ซีซั่นนี้ซีซั่นเดียวเท่านั้น
  • เผยโฉม!"ราชาแอสซิสต์" ลีกยุโรปซีซั่นนี้
    ออฟต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดัง เผยสถิติ 5 อันดับนักเตะในลีกยุโรปที่แอสซิสต์มากที่สุด นับเฉพาะเกมลีก โดยที่อันดับ 1. ตกเป็นของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เชส ฟาเบรกาส เท่ากันที่ 16 แอสซิสต์ ส่วน ดิมิทรี่ ปาเย่ต์ ที่ซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแจ่มกับต้นสังกัด มาร์กเซย ทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้ทั้งสิ้น 12 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »