ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสชูชุดขาวยุคอันเช่เจ๋งกว่ามู

รามอสชูชุดขาวยุคอันเช่เจ๋งกว่ามู

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ย้ำอีกรอบ คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือฝีมือฉมังที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา พร้อมชูขุนพล "ราชันชุดขาว" ของนายใหญ่อิตาเลียน เจ๋งกว่าสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมเสียอีก

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมชุดปัจจุบันที่อยู่ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลีนั้น แข็งแกร่งและดีกว่าทีมชุดของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือมาดกวนแน่นอน

แนวรับทีมชาติสเปน ออกมาปกป้อง "คาร์เล็ตโต้" ซึ่งนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว แต่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักจากผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลัง อย่างไรก็ตาม รามอส เชื่อว่า อันเชล็อตติ ควรได้รับการยกย่องมากกว่าที่เป็นอยู่นี้ แม้เพิ่งนำ "โลส บลังโกส" บุกพ่ายคู่อริตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า 1-2 ในศึก เอล กลาสซิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

เซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี กล่าวกับ กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุสเปนว่า "ผมขอยืนยันว่า อันเชล็อตติ คือ 1 ในโค้ชเก่งที่สุดที่ผมเคยมาร่วมงานมาด้วย มันไม่มีทางที่จะแยกความแตกต่างระหว่างเขากับ มูรินโญ่ ได้หรอก แต่ผมคิดว่า ตอนนี้เรามีทีมที่ดีกว่ายุคของ มูรินโญ่ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เห็นได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ หรือนักข่าวก็ตาม"

"ผมไม่ชอบเรื่องที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งโค้ชคนหนึ่งสมควรได้รับเครดิตทุกอย่าง แต่คนอื่น กลับไม่ยอมรับตรงจุดนี้ ผมพูดเรื่องนี้ได้เพราะมาจากประสบการณ์โดยตรง ไม่ต้องพูดอะไรก็พอจะมองออกว่า เขาประสบความสำเร็จในการทำงานที่นี่และคงอยู่ไปอีกนาน" รามอส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถั่วน้อยอินเลิฟ!พบรักนักข่าวสาวสเปนสุดเอ็กซ์
    โลกนี้อาจกลายเป็นสีชมพูไปแล้วสำหรับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวจังโก้ หลังแมกกาซีนเล่มดังตีภาพขณะนั่งมองตาหวานซึ้งกับนักข่าวสาวคนงามประจำ เรอัล มาดริด ทีวี ก่อนก้มลงจุมพิตฝ่ายหญิงอย่างหวานฉ่ำ
  • ผียิ้ม!ดานิโล่ยันไม่เคยคุยชุดขาว
    ดานิโล่ แบ็กเนื้อหอม เอฟซี ปอร์โต้ ยันเองไม่เคยเจรจาเรื่องย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก็ปลื้มใจที่ฝีเท้าของตนไปเตะตาทั้ง "ราชันชุดขาว" และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • กูนเนอร์สว่าไง!! มือขวายัน 'อันเช' สนโยกคุมกระบอกปืน
    ผู้ช่วยโค้ชของราชันชุดขาวเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ สนรับงานคุมไอ้ปืนใหญ่ในอนาคต และมั่นใจอีกว่าไม่มีใครเหมาะจะเข้ามาแทนตำแหน่ง เวงเกอร์ เท่ากับอันเช่แล้ว
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมลดราคาปล่อยโด้65ล.ยูโร
    สื่อเมืองนอกลือสนุกปาก บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสิทธิได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับคนดัง ของ เรอัล มาดริด กลับมาร่มมทีมอีกครั้ง หากยอมจ่ายค่าตัว 65 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ลดลงมาให้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »