ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์เล็งทุ่ม25.7ล.ปอนด์สอยโกเมสจากค้างคาว

สิงห์เล็งทุ่ม25.7ล.ปอนด์สอยโกเมสจากค้างคาว

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

อันเดร โกเมส ห้องเครื่องอนาคตไกล บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่เตรียมทุ่มเงินก้อนโตกระชากมาเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาด "ค้างคาว" อาจบอกปัดข้อเสนอเพื่อเก็บแข้งคนสำคัญไว้ใชงานต่อไป

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 25.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,285 ล้านบาท) เพี่อดึงตัว อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเลนเซีย ทีมดัง ลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" จับตามองกองกลางทีมชาติโปรตุเกส นับตั้งแต่ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเป็นที่เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะวัย 21 ปี และเตรียมทุ่มเงินราว 25.7 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าเจ้าตัวมาเสริมทัพ

ทั้งนี้เป็นที่คาดว่า "ไอ้ค้างคาว" ต้องการเก็บ โกเมส ไว้ใช้งานต่อไปและเตรียมบอกปัดข้อเสนอของ เชลซี อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อว่าทีมดังของลอนดอนพร้อมปรับปรุงข้อเสนอใหม่ก่อนยื่นให้ บาเลนเซีย พิจารณาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าเซ็งเปาพรีเมียร์ลีกไม่ค่อยปกป้อง
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เผยกองหลังในพรีเมียร์ลีก เตะตนตลอดเวลา และเปาแดนผู้ดีไม่สามารถปกป้องตนเหมือนสมัยที่ค้าแข้งในสเปน พร้อมยันตอนนี้ควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิมแล้ว
  • แฟนสิงห์5รายค้านโดนห้ามชมเกมเซ่นเหยียดผิว
    สาวก เชลซี 5 คนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าไปก่อเหตุเหยียดผิวถึงกรุงปารีส เตรียมสู้ในประเด็นที่จะโดนสั่งห้ามเข้าชมเกมการแข่งขัน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ต้องการสั่งแบนพวกเขานาน 3-5 ปีเลยทีเดียว
  • คอสต้าเผยคุมอารมณ์ดีขึ้นหลังลีกผู้ดีเล่นโหด
    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ระบุ ตอนนี้คุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิม เพราะบรรดากองหลังในอังกฤษมักจะเล่นงานเขาอย่างหนักเพื่อยุให้เขาตบะแตกจนโดนไล่ออก เผย กองหลังในลีกผู้ดีก็เล่นสกปรกเหมือนใน สเปน จะต่างกันตรงแค่กรรมการใน อังกฤษ ไม่ค่อยเป่าฟาวล์เท่าไหร่
  • รามอสชูชุดขาวยุคอันเช่เจ๋งกว่ามู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ย้ำอีกรอบ คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือฝีมือฉมังที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา พร้อมชูขุนพล "ราชันชุดขาว" ของนายใหญ่อิตาเลียน เจ๋งกว่าสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »