ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าเซ็งเปาพรีเมียร์ลีกไม่ค่อยปกป้อง

คอสต้าเซ็งเปาพรีเมียร์ลีกไม่ค่อยปกป้อง

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เผยกองหลังในพรีเมียร์ลีก เตะตนตลอดเวลา และเปาแดนผู้ดีไม่สามารถปกป้องตนเหมือนสมัยที่ค้าแข้งในสเปน พร้อมยันตอนนี้ควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิมแล้ว

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ผู้ตัดสินในแดนผู้ดีไม่ได้ช่วยปกป้องเขาจากการเข้าปะทะที่รุนแรงของกองหลังเลย ผิดกับกรรมการในสเปนที่คอยให้ความคุ้มครองตัวเองได้ดีกว่า

หัวหอกวัย 26 ปี ทำประตูให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว 18 ลูกจากการลงเล่น 30 เกมนับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งจากศึกลาลีกา สเปน มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี คอสต้า เผยว่าเขาต้องควบคุมอารมณ์ไว้ เพราะเชื่อว่าผู้เล่นแนวรับในพรีเมียร์ลีก พยายามที่จะทำให้เขาโดนไล่ออกจากสนาม

"เมื่อผมคิดเกี่ยวกับกองหลังในอังกฤษ คำว่าผู้ดีไม่ได้อยู่ในใจผมเลย พวกเขาเตะผมตลอดเวลา เหมือนที่พวกเขาทำในสเปน แต่ผมไม่ได้วิจารณ์ที่พวกเขาเล่นแรงกับผม แต่เมื่ออยู่ที่นี่ ผู้ตัดสินสินไม่ให้ผมได้ลูกฟรีคิกเหมือนที่พวกเขาทำในสเปน ผู้เล่นบางคนพยายามที่จะทำให้ผมออกจากเกม แต่ผมควบคุมอารณ์ของผมได้ดีขึ้นตลอดเวลา และผมแค่ลงไปเล่นตามเกมปกติของผม" คอสต้า กล่าวผ่าน "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังของอังกฤษ

ทั้งนี้ อดีตดาวยิง "ตราหมี" ได้ถอนตัวออกจากทัพ "กระทิงดุ" ชุดทำศึกกับ ยูเครน และ ฮอลแลนด์ ในสัปดาห์นี้เรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์5รายค้านโดนห้ามชมเกมเซ่นเหยียดผิว
    สาวก เชลซี 5 คนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าไปก่อเหตุเหยียดผิวถึงกรุงปารีส เตรียมสู้ในประเด็นที่จะโดนสั่งห้ามเข้าชมเกมการแข่งขัน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ต้องการสั่งแบนพวกเขานาน 3-5 ปีเลยทีเดียว
  • คอสต้าเผยคุมอารมณ์ดีขึ้นหลังลีกผู้ดีเล่นโหด
    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ระบุ ตอนนี้คุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิม เพราะบรรดากองหลังในอังกฤษมักจะเล่นงานเขาอย่างหนักเพื่อยุให้เขาตบะแตกจนโดนไล่ออก เผย กองหลังในลีกผู้ดีก็เล่นสกปรกเหมือนใน สเปน จะต่างกันตรงแค่กรรมการใน อังกฤษ ไม่ค่อยเป่าฟาวล์เท่าไหร่
  • รามอสชูชุดขาวยุคอันเช่เจ๋งกว่ามู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ย้ำอีกรอบ คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือฝีมือฉมังที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา พร้อมชูขุนพล "ราชันชุดขาว" ของนายใหญ่อิตาเลียน เจ๋งกว่าสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมเสียอีก
  • กวาดราโด้รับต้องอดทนรอเวลาปรับตัว
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกโคลอมเบียของ เชลซี ยอมรับ เขายังต้องการเวลาอีกมาก เพื่อปรับตัวกับเมือง, เกม และเ เพื่อนใหม่ แต่มั่นใจว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมชม โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าภาพลักษณ์ดุเดือดแค่ในสื่อ แต่นักเตะทุกคนรัก และเคารพเหมือนพ่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »