ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งเปิดใจอยากอยู่ช่วยผีอีกนาน

สมอลลิ่งเปิดใจอยากอยู่ช่วยผีอีกนาน

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตรงๆ อยากเล่นให้ทีมต่อไป หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับ "ปีศาจแดง" แต่รับ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดเรื่องต่อสัญญากันเลย

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขายังอยากอยู่กับทีมต่อไป ตราบใดที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องการเขาอยู่

สมอลลิ่ง จะหมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลหน้าแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่เลย จนทำให้มีการลือกันว่าแข้งวัย 25 ปี อาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทีม

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผู้จัดการทีม (หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด) แสดงความเชื่อมั่นในตัวผมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2 เดือนหลังสุด ผมรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ได้ และผู้จัดการทีมก็เลือกใข้งานผม ผมกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง ผู้จัดการทีมแสดงให้เห็นว่าเขาเชื่อในตัวผม และถ้าผมได้เล่น ผมก็มีความสุข ผมยินดีที่จะอยู่กับทีมให้นานที่สุดตราบใดที่พวกเขาต้องการผม"

อย่างไรก็ตาม สมอลลิ่ง ก็ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการคุยเรื่องการต่อสัญญากันเลย "ผมรู้มาอย่างนั้น (ว่ายังไม่มีการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่) แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องเอาใจใส่มากมายอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แฮปปี้!ดิมาเรียอยากหนีผีซัมเมอร์นี้
    ซันเดย์ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เลย เพราะไม่มีความสุขกับชีวิตในทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • ส่อเดือด!สตอยช์คอฟอัดฟานกัลพวกเศษสวะ
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดหัวหอกชาวบัลแกเรีย ออกโรงด่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก โทษฐานที่เคยพูดไม่ดีเกี่ยวกับตัวเขาตอนร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ชี้ ฟาน กัล เป็นต้นตอที่ทำให้เขาต้องบอกลา "อาซูลกราน่า" ในปี 1998
  • เผย!ฟานกัลรับโบนัส1ล้านป.ถ้าพาผีไปชปล.
    "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะได้โบนัสพิเศษเป็นเงิน 1 ล้านปอนด์ (ราว 47.6 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที หากสามารถพาต้นสังกัดคว้าตั๋วไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ
  • เอาจริงหรือ?ผีจ้องดึงเปเป้เสริมหลังบ้าน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหากองหลังคนใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เปเป้ ปราการหลังขาโหด ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »