ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัสเวสปัดข่าวซบเปแอสเชยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า

อัสเวสปัดข่าวซบเปแอสเชยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายซบ เปแอสเช ยันแม้อนาคตการค้าแข้งกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน แต่ตอนนี้ยังแฮปปี้สุดๆ การเล่นในถิ่น คัมป์ นู ลั่นหวังซิวแชมป์ทุกรายการให้ "อาซูลกราน่า" จนกว่าจะหมดสัญญา

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ตนมีความสุขมากๆ กับต้นสังกัดในเวลานี้ ถึงแม้ยอมรับว่าอนาคตค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเขาในท้ายที่สุดก็ตาม

กองหลังวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ช่วงซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรปรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์แมง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวและครอบครัวมีความสุขกับเมืองกาตาลุนย่า และต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม

อดีตดาวเตะ เซบีย่า กล่าวว่า "หัวใจของผมมีความสุขเมื่ออยู่ที่นี่ ด้วยสิ่งที่ผมมีอยู่ และสีเสื้อ บาร์เซโลน่า ที่ผมใส่อยู่นั้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมว่าผมจะอยู่ที่นี่อีกนานแค่ไหน ผมจะทำบางสิ่งบางอย่างของผมให้สำเร็จ เพราะผมมีความปรารถนาเหมือนเดิมอย่างที่ผมมีเมื่อผมย้ายมาอยู่ บาร์เซโลน่า ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับใครทั้งนั้น"

"ผมได้ตัดสินใจในตอนนี้ และเวลานี้แล้ว ผมยังต้องลงเล่นอีก 3 รายการ (ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ในฤดูกาลนี้ ผมต้องการหมดสัญญากับทีมด้วยการคว้าแชมป์ทุกถ้วย ดังนั้นผมจึงอยากจบการค้าแข้งกับต้นสังกัดด้วยความยอดเยี่ยม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมยอมรับได้ทั้งนั้น" อัลเวส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »