ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซยันเล่นให้หงส์ในลีกผู้ดีทีมเดียวเท่านั้น

ซัวเรซยันเล่นให้หงส์ในลีกผู้ดีทีมเดียวเท่านั้น

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันตนจะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เพียงสโมสรเดียวเท่านั้นในเกมลีกเมืองผู้ดี รับตื่นเต้นที่ได้กลับมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง พร้อมทำซึ้งยอมรับสาวก "เดอะ ค็อป" ยังคงอยู่ในหัวใจเสมอ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติอุรุกวัยของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจว่าตนยังคงจงรักภักดีต่อ ลิเวอร์พูล มาตลอด และจะขอเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" เพียงทีมเดียวเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวยิงวัย 28 ปี ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัวประมาณ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,750 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งมีโอกาสได้กลับมาถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งเพื่อเล่นให้กับทีมรวมดาราของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เสมอกับทีมออลสตาร์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2-2 ในแมตช์การกุศลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

ซัวเรซ เปิดใจหลังจบเกมดังกล่าวเกี่ยวกับโอกาสในการกลับมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีกับสโมสรอื่นว่า "คุณไม่มีทางรู้อะไรเลยในวงการฟุตบอล แต่ถ้าผมจะกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง ผมคงจะเล่นให้กับลิเวอร์พูล และไม่มีทางเป็นสโมสรอื่นเด็ดขาด"

"มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ ที่ได้กลับมาที่แอนฟิลด์อีกครั้ง ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะเก่าๆ ที่กลับมา แต่ยังมีนักเตะที่เล่นอยู่ในตอนนี้ลงสนามด้วย เพื่อแฟนบอล เพื่อ สตีวี่ และองค์กรการกุศล นี่เป็นเกมที่พิเศษสุดๆ ผมยังคงคิดถึงแฟนบอลเสมอ"

 "บรรยากาศมันน่าเหลือเชื่อที่สุด มันสุดยอดจริงๆ ทุกๆ คนที่เคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล รู้ว่ามันสำคัญมากแค่ไหนสำหรับการได้อยู่กับแฟนบอล พวกเขารู้ว่าพวกเขายังคงอยู่ในหัวใจของผมเสมอ" อดีตเด็กปั้นอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »