ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยลูกพี่เก่า!เรน่ายกเจิดเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้ง

อวยลูกพี่เก่า!เรน่ายกเจิดเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้ง

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายด่านสำรอง บาเยิร์น มิวนิค และอดีตจอมหนึบ ลิเวอร์พูล อวยลูกพี่เก่าอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งที่เขาเคยร่วมงานมาด้วย ก่อนเกมการกุศลที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ก่อนเกมการกุศลที่  "สตีวี่ จี" จะนำทีมเจอกับทีมของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้

อดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" เตรียมที่จะจบชีวิตค้าแข้ง 25 ปีกับสโมสร เมื่อเขาจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังจากศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) หลังจบซีซั่นนี้ และ เรน่า เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ได้ออกมาชื่นชม เจอร์ราร์ด

นายด่านชาวสเปน กล่าวผ่าน "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ว่า "มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่จะได้อยู่ในสนามร่วมกับ สตีวี่ อีกครั้ง ผมโชคดีพอที่ได้เล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงชีวิตค้าแข้งของผม และเชื่อผมสิ เขาก็อยู่ตรงนั้นด้วย"

ทั้งนี้ในเกมดังกล่าวจะเป็นการกลับมารวมตัวของอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล หลายคน อาทิ ชาบี อลอนโซ่, หลุยส์ ซัวเรซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ หลุยส์ การ์เซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผเกมการกุศลเจิดดาวดังเพียบ
    ศึกฟุตบอลรายการ "แอลเอฟซี ออลสตาร์ แชริตี้" ระหว่างทีม "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" พบกับทีม "เจมี่ คาราเกอร์" ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ล่าสุดมีการเรียกตัวนักเตะดาวรุ่งของ "หงส์แดง"และผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ที่ไม่ติดทีมชาติเสริมแทนตัวเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป
  • เซอร์ไพรส์!บาร์ซ่าจ้องงาบจอห์นสันร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า ทำเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมเซ้งต่อ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก๋า ลิเวอร์พูล โดยหวังให้มาแทนที่ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ส่อแววอำลาทีมซัมเมอร์นี้
  • ราฮีมปัดสัญญาใหม่หงส์รับวีกละแสนปอนด์
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ยังต้องลุ้น ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ลากเลื้อยในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในระยะยาวหรือไม่ หลังล่าสุดเจ้าตัวเมินตอบรับข้อเสนอสัญญาใหม่ที่อัพค่าเหนื่อยให้เป็นวีกละแสนปอนด์แล้ว
  • อีกแล้ว!ผีหวังปาดหน้าหงส์ซิววัลค็อตต์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้ามาที่ ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งจรวด อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »