ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุดสุดยอดของ "มาริลีน" กับ นักปั้น "จอห์นนี่ ไฮด์"

จุดสุดยอดของ "มาริลีน" กับ นักปั้น "จอห์นนี่ ไฮด์"

Posted 30/03/2015 by siamdara

 

ผู้ชายคนต่อมา ของ มาริลีน มอนโร ที่น่าจะเป็นคนปั้นเธอสู่วงการ คือ จอห์นนี่ ไฮด์


เพราะเขามีอาชีพเป็นเอเยนต์ดารา ที่ทำให้เธอได้บทแสดงในหนังเรื่อง All About Eve และ Asphalt Jungle เธอแสดงได้ดี แต่กล่าวกันว่า บทบาทดีที่สุดก็คือ การแสดงบนเตียงที่อพาร์ตเมนต์ ที่เธอออกอาการเสียวซ่านสุดๆ ถึงจุดสุดยอด เกร็งกอดรัด ครางสั่นระรัว กับกามกรีฑาของจอห์นนี่ ไฮด์ ทำให้เขาหลงหัวปักหัวปำ ก่อนที่จะโกรธแค้นเธอในเวลาต่อมา เมื่อมาริลีนเผยว่า เธอแค่แกล้งถึงจุดสุดยอด เพื่อเป็นรางวัลที่ ไฮด์ หาหนังใหญ่มาให้เธอแสดงได้


มาริลีนจะมีสมุดบันทึกชื่อ รายชื่อผู้ชายที่เธอวางแผน หรือมีความหวังที่จะเสพกามด้วย อาจจะไม่ใช่เพราะรัก แต่พึงใจในความเด่นดังของคนๆ นั้น แล้วอยากให้เรือนร่างของเธอ ถูกคนดังกล่าวฟ้อนเฟ้นเป็นรางวัลในความเก่งของเขา อัลเบิร์ต ไอนสไตน์ ก็อยู่ในบัญชีนั้นด้วย


สำหรับมาริลีนแล้ว ไอนสไตน์ไหน ก็คือไอนสไตน์ ว่ากันว่า เธอสามารถสอยกามดุ้นอัจฉริยะของไอนสไตน์ เธอไม่ได้เล่า แต่นักข่าวในยุคนั้น สันนิษฐานจากคำบอกเล่าของ เชลลีย์ เพื่อนร่วมห้องของเธอว่า มาริลีนเป็นปลื้มกับภาพ อัลเบิร์ต ไอนสไตน์ ที่เซนต์ให้เธอว่า... "ด้วยความนับถือ และความรัก และขอบคุณอย่างยิ่ง...อัลเบิร์ต"


คำถามก็คือ เธอบริการความเสียวซ่านแห่งกามให้กับ อัลเบิร์ตคนไหนกันแน่?


หรือหากไอนสไตน์เฒ่าตัวจริง แก่หงำจนนกเขาไม่ขันแล้ว  เธอก็ยังบรรจงทำโอษฐ์กาม ระรัวดูดด่ำดื่มให้เขามีความสุข  จนขอบคุณเธออย่างสุดซึ้งกลับคืนมา?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์พาฟิน! ณเดชน์ ย่องเป็นสารถีรับส่ง ญาญ่า
    แม้จะไม่ยอมรับว่าคบกันในสถานะเกินพี่น้อง แต่หลังจากควงกันไปดินเนอร์วาเลนไทน์ ก็มักมีข่าวเม้าท์พาฟินกันอยู่เสมอ ล่าสุด มีคนตาดีแอบเห็น พระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ดอดไปรับสาวคนสนิท ญาญ่า อุรัสยา ที่ไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสาวย่านสุขุมวิท นอกจากนี้ เอ ศุภชัย ผู้จัดการของฝ่ายชาย ยังแอบแย้มๆมาว่าทั้งคู่จะมีงานละครคู่กัน ทำเอาตอนนี้แฟนคลับกรี๊ดรอกันเป็นแถวแล้ว เมื่อได้เจอสาวญาญ่า มาร่วมงาน เปิดตัวคอนโด Whizdom เจ้าตัวก็เผยว่า
  • "เจ.โล"จูบดูดดื่ม"สมาร์ท"ลือสนั่น!ลมพัดหวนแน่ๆ
    สงสัยจะลมพัดหวนแหงๆ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดง-นักร้องสะโพกดินระเบิด ตกเป็นข่าวอาจจะพบรักใหม่กับหนุ่มคนเดิม นั่นก็คือ แคสเปอร์ สมาร์ท แดนเซอร์หนุ่มกล้ามโต หลังมีภาพออกมาแฉขณะที่ทั้งสองคนกำลังจูบปากกันอย่างดูดดื่ม
  • ซี&เอมี่ ฉ่ำรักริมทะเล
    เป็นคู่รักที่หวานแซบเวอร์อีกหนึ่งคู่ของวงการ สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม และ “ซี” ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่หลังจากแต่งงานกันมาได้สักพักคู่นี้ก็ยังหวานสม่ำเสมอล่าสุดควงกันไปรับ ลมทะเล ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะลงเล่นน้ำให้ฉ่ำใจ โดยเฉพาะสาวเอมี่ที่ขอเซ็กซี่ด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซ หุ่นนี่เช้งวับจับใจเลยทีเดียว แหม ไม่รู้ว่าทริปนี้จะถือโอกาสปั๊มทายาทกันเลยหรือเปล่ากันน้า แฟนคลับลุ้นอยู่รู้อะป่าว อิ อิ...
  • คนที่ 4 มาแล้ว พลอย ชิดจันทร์ คลอดลูกสาว “น้องชิลิน“
    ยังฟิตเปรี๊ยะ..!! คุณแม่ยังสาว "พลอย ชิดจันทร์" พร้อมกับสามีหนุ่มฮ่องกง "เคน ฮุง" ได้ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่ ลูกคนที่ 4 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม จ.เชียงใหม่ คุณแม่กับลูกสาวคนล่าสุด สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยดี โดยที่ลูกสาวคนนี้ ตั้งชื่อว่า "น้องชิลิน" (Chilyn) เข้าร่วมกับสมาชิกพี่น้อง น้องชิโน่ น้องชิลี และ น้องชีตาร์ ตอนนี้ บ้านฮุง กลายเป็นครอบครัวใหญ่ เด็กๆ วิ่งเล่นเต็มบ้าน สมใจทั้งคุณพ่อคุณแม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »