ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี&เอมี่ ฉ่ำรักริมทะเล

ซี&เอมี่ ฉ่ำรักริมทะเล

Posted 30/03/2015 by siamdara

 

เป็นคู่รักที่หวานแซบเวอร์อีกหนึ่งคู่ของวงการ สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม และ “ซี” ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่หลังจากแต่งงานกันมาได้สักพักคู่นี้ก็ยังหวานสม่ำเสมอล่าสุดควงกันไปรับ ลมทะเล ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะลงเล่นน้ำให้ฉ่ำใจ โดยเฉพาะสาวเอมี่ที่ขอเซ็กซี่ด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซ หุ่นนี่เช้งวับจับใจเลยทีเดียว แหม ไม่รู้ว่าทริปนี้จะถือโอกาสปั๊มทายาทกันเลยหรือเปล่ากันน้า แฟนคลับลุ้นอยู่รู้อะป่าว อิ อิ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามแยกสยามดารา
    เอี๊ยด..ดดดตู้ม..มม ซูมๆๆ วกกลับมาล่อเป้าเม้าท์ข่าวคราวในแวดวงมายา อย่าชักช้า ชักเร็วๆ
  • ซี-บุ๋ม ออกโรง พูดถึงกระแสเตียงหัก เจนี่-เอ๋
    ขึ้นชื่อว่าตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น เชื่อว่าขณะนี้ข่าวลือเรื่อง "เตียงหัก" ของคู่รักสะท้านวงการ เจนี่ อัศวเหม กับสามีนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนทั้งประเทศไปแล้ว แถมยิ่งจะบานปลายเกี่ยวโยงไปถึงคนในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นกรณีที่มีไลน์กลุ่มของคนมีชื่อเสียงในวงการหลุดออกมาจนมีกระแสสังคมโจมตีถึงเรื่องการใช้ถ้อยคำบางคำที่ไม่สุภาพ!
  • งานแต่งเอมี่ ซี ณ วังจักรพงษ์ บรรยากาศสุดชื่นมื่น
    งานแต่งเอมี่ ซี ณ วังจักรพงษ์ บรรยากาศสุดชื่นมื่น ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิททั้งสองฝ่าย
  • ดูชัดๆ! เอมี่ ซี สุดเห่อ เผยภาพการ์ดงานแต่งสวยหวาน
    เป็นว่าที่บ่าวสาวอีกคู่ ทีคอยอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานให้ได้ทราบกันอยู่เสมอ สำหรับคู่รักหวาน ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม โดยล่าสุดสาวเอมี่ได้เผยภาพการ์ดงานแต่ง ซี เอมี่ พร้อมซองสวยหรู ลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยการ์ดแต่งงานดังกล่าว มีตัวอักษรเขียนว่า AmyC 28 JUNE 2014 ซึ่งเป็นกำหนดพิธีฉลองวิวาห์ของทั้งคู่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน โดยบนการ์ดเป็นภาพ หนุ่มซี จุ๊บหน้าผากว่าที่เจ้าสาว ในชุดแต่งงานสุดหวาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »