ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงรึ?ปืนเล็งสอยสเตอร์ลิ่งจากรังหงส์

เอาจริงรึ?ปืนเล็งสอยสเตอร์ลิ่งจากรังหงส์

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล วางแผนการยื่นข้อเสนอให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เพื่อคว้ามาร่วมทัพด้วยทันที หาก ลิเวอร์พูล หากต้นสังกัดจำใจขายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ลงตัว

ดาวเตะวัย 20 ปี ยืนยันมานานแล้วว่าจะไม่เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร จนกว่าจะจบฤดูกาล เพราะตั้งใจจะทุ่มเทสมาธิให้กับการเล่นอย่างเต็มที่ ล่าสุดก็มีรายงานข่าวว่าแม้จะได้ค่าเหนื่อยสูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 180,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เจ้าตัวก็ยังไม่จรดปากกายอมต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ทำให้มีแนวโน้มว่าหากไม่มีความคืบหน้าในเรื่องนี้จริง "หงส์แดง" อาจเลือกขายเขาทิ้ง ในช่วงที่ยังได้ราคาดีๆ และ อาร์เซน่อล พร้อมดึงเด็กปั้น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กลับมาค้าแข้งในลอนดอนอีกคำรบ

ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" ต้องมองหาปีกคนใหม่ หลังส่อเค้าต้องปล่อย ธีโอ วัลค็อตต์ ออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ยอมขยายสัญญาจนกว่าจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.7 ล้านบาท) จากที่ปัจจุบันรับอยู่สัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.2 ล้านบาท) โดยแข้งวัย 26 ปีรายนี้ก็เป็นเป้าหมายของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ซึ่งอาจต้องเริ่มหาตัวแทน สเตอร์ลิ่ง ในไม่ช้านี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »