ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสชี้2แข้งเชลซีทำคูตินโญ่ต้องนั่งกับบราซิล

ลูคัสชี้2แข้งเชลซีทำคูตินโญ่ต้องนั่งกับบราซิล

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ วิลเลียน กับ ออสการ์ 2 แข้ง เชลซี ทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาไม่ได้เล่นให้ทีมชาติบราซิล เท่าที่ควร บอกตอนนี้ "เซเลเซา" กำลังกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และนักเตะทุกคนก็ทำผลงานได้ดี ทว่ามั่นใจดาวเตะจอมเทคนิคจะเป็นอนาคตของแซมบ้าอย่างแน่นอน

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า วิลเลียน และ ออสการ์ 2 นักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม ต้องประสบปัญหาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิล มากเท่าที่ควร

คูตินโญ่ วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และได้รับโอกาสถูกเรียกตัวไปรับใช้ บราซิล หลังมีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์จาก หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ มาเป็น คาร์ลอส ดุงก้า แต่ดาวเตะจอมเทคนิคก็ไม่ได้รับโอกาสเล่นกับ "เซเลเซา" มากนัก และ ลูคัส ก็เชื่อว่าเป็นเพราะนักเตะอย่าง ออสการ์, วิลเลียน และ เนย์มาร์ ทำให้เป็นเรื่องยากที่เพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" จะยึดตำแหน่งตัวจริง

"เขาแสดงให้เห็นแล้วที่ ลิเวอร์พูล และในทีมชาติว่าเขาสามารถทำอะไรได้ คุณมี วิลเลียน, ออสการ์ และ เนย์มาร์ ทั้งหมดซึ่งอยู่ในช่วงเวลาที่ดี บราซิล กำลังกลับมาหลังจากฟุตบอลโลก และพวกเขาก็เล่นได้ดีมากๆ ในตอนนี้ นั่นทำให้เป็นเรื่องยากขึ้นสำหรับ ฟิล แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะติดทีมชาติต่อไปอีกหลายๆ ปี และเขาจะลงเอยด้วยการเป็นนักเตะคนสำคัญอย่างแน่นอน" ลูคัส กล่าว

ในฤดูกาลนี้ คูตินโญ่ ลงเล่น 27 นัด ยิง 4 ประตู โดยสตาร์บราซิลสร้างโอกาส 38 ครั้ง แอสซิสต์ 4 ลูก ซึ่งมีนักเตะ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 4 คนเท่านั้นที่สร้างโอกาสได้มากกว่าเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »