ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานลั่นพร้อมรับงานชุดขาวทันทีหากมีข้อเสนอ

ซีดานลั่นพร้อมรับงานชุดขาวทันทีหากมีข้อเสนอ

Posted 30/03/2015 by goal.com

 

โค้ชทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด ประกาศพร้อมคุมทีมชุดใหญ่ หากมีข้อเสนอเข้ามา แต่ยืนยันว่าอันเชล็อตติทำหน้าที่ดังกล่าวได้ดีอยู่แล้ว

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสและโค้ชทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด ประกาศพร้อมเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ทันที หากมีการยื่นข้อเสนอเข้ามา

กุนซือทีมชุดใหญ่ของราชันชุดขาวกำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าอาจถูกปลดจากตำแหน่ง หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2015 เป็นต้นมา โดยมีอดีตมิดฟิลด์จอมทัพของโลส บลังโกส ซึ่งคุมทีมเยาวชนในเวลานี้เป็นหนึ่งในตัวเต็ง

"หากมีข้อเสนอในการเป็นโค้ชเรอัล มาดริด ยื่นเข้ามาให้ผม ผมจะตอบตกลงอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้มีโค้ชที่ทำหน้าที่ของเขาได้ดีมากๆ อยู่แล้ว" ซีดานกล่าวทาง Canal+ "ผมพร้อมหรือยังสำหรับงานนี้งั้นเหรอ คุณไม่มีทางพร้อมได้หรอก แต่ถึงแม้คุณจะยังไม่พร้อม คุณก็ยังจะต้องตอบตกลงอยู่ดี ในตอนเป็นนักเตะ ผมไม่ได้ประสบความสำเร็จในสองปี สิ่งต่างๆ มันค่อยๆ เกิดขึ้นมา ในตอนเป็นโค้ช มันก็ต้องเหมือนกัน

"ผมได้เรียนรู้มากมายจากคาร์โล และเขาก็รู้ว่าผมคิดยังไงกับเขา เขารู้ดีว่าผมคิดยังไงกับเขา เขาเป็นโค้ชที่สมบูรณ์แบบสำหรับมาดริด ไม่ว่าคนอื่นจะพูดอย่างไรก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบรอตะครุบโมดริชหากชุดขาวเลหลัง
    "เดลี่สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนฉกตัว ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมแดนกลางทันที หาก เรอัล มาดริด คิดจะปล่อยออกจากรัง เพื่อเปิดทางให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ย้ายไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า
  • เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยกเลิกสัญญากับ อีเกร์ กาซียาส โกลจอมเก๋า ด้วยการให้เงิน 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะไปดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป
  • หวังตามรอย! โอเดการ์ดยกโมดริชมิดฟิลด์เจ๋งสุดในโลก
    ห้องเครื่องดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ยกย่องรุ่นพี่ชาวโครแอตว่าเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง และทั้งคู่จะได้วัดกันในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก
  • เอาจริงหรือ?ผีจ้องดึงเปเป้เสริมหลังบ้าน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหากองหลังคนใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เปเป้ ปราการหลังขาโหด ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »