ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา

เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยกเลิกสัญญากับ อีเกร์ กาซียาส โกลจอมเก๋า ด้วยการให้เงิน 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะไปดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเต็มตัว ด้วยการจ่ายเงินจำนวน 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 125 ล้านบาท) ให้กับ อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋า เพื่อยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ตามรายงานจาก "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

เด เคอา ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" มาได้สักพักแล้ว และนายด่านทีมชาติสเปน ที่มีสัญญากับ "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2016 ก็ยังไม่ยอมต่อสัญญาเฝ้าเสาในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้กระแสข่าวเตรียมกลับไปเล่นที่บ้านเกิดยังไม่จบสิ้นเสียที

"ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" เผยว่า เรอัล มาดริด จะจ่ายเงินให้ กาซียาส จำนวน 2.5 ล้านปอนด์ เพื่อยกเลิกสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปดึง เด เคอา มาเฝ้าเสาแทนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งเปิดใจอยากอยู่ช่วยผีอีกนาน
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตรงๆ อยากเล่นให้ทีมต่อไป หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับ "ปีศาจแดง" แต่รับ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดเรื่องต่อสัญญากันเลย
  • ไม่แฮปปี้!ดิมาเรียอยากหนีผีซัมเมอร์นี้
    ซันเดย์ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เลย เพราะไม่มีความสุขกับชีวิตในทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • ส่อเดือด!สตอยช์คอฟอัดฟานกัลพวกเศษสวะ
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดหัวหอกชาวบัลแกเรีย ออกโรงด่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก โทษฐานที่เคยพูดไม่ดีเกี่ยวกับตัวเขาตอนร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ชี้ ฟาน กัล เป็นต้นตอที่ทำให้เขาต้องบอกลา "อาซูลกราน่า" ในปี 1998
  • เผย!ฟานกัลรับโบนัส1ล้านป.ถ้าพาผีไปชปล.
    "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะได้โบนัสพิเศษเป็นเงิน 1 ล้านปอนด์ (ราว 47.6 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที หากสามารถพาต้นสังกัดคว้าตั๋วไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »