ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเซ็ง!แชร์วินโญ่เจ็บระหว่างรับใช้ช้างดำ

โรม่าเซ็ง!แชร์วินโญ่เจ็บระหว่างรับใช้ช้างดำ

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า คงปวดหัวไม่น้อย เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง แชร์วินโญ่ มีอาการเจ็บต้นขาระหว่างลงช่วย ไอวอรี่โคสต์ อุ่นเครื่องกับ อิเควทอเรียล กินี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คงมีสะดุ้งเป็นแน่เมื่อ แชร์วินโญ่ กองหน้าจอมพลิ้ว ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงเล่นให้กับทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ในเกมกระชับมิตรที่เสมอ อิเควทอเรียล กินี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และต้องเข้ารับการตรวจหาอาการที่แน่ชัดต่อไป

ดาวยิงวัย 27 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมดังกล่าว และมีรายงานว่า เจ้าตัวมีปัญหาบริเวณต้นขา อย่างไรก็ตาม การที่จะระบุถึงอาการบาดเจ็บที่แน่นอนได้ก็ต่อเมื่อนักเตะบินกลับมาที่ อิตาลี ก่อน ซึ่งปัญหาเจ็บดังกล่าวส่งผลให้ โรม่า ถึงกับเป็นกังวลพอสมควรเพราะมีคิวทำศึก เซเรีย อา นัดสำคัญด้วยการเปิดบ้านเจอกับ นาโปลี วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้

ขณะที่ เซย์ดู ดุมเบีย หัวหอกเพื่อนร่วมชาติและร่วมทัพ "จัลโล่รอสซี่" ของ แชร์วินโญ่ ก็เพิ่งกลับมาถึงอิตาลี หลัง รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ "หมาป่ากรุงโรม" ตกลงกับสหพันธ์ฟุตบอลไอวอรี่โคสต์ ให้ปล่อยนักเตะกลับมาอยู่กับต้นสังกัดหลังจากเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ แองโกลา 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เดสโตรเหลือ10เกมชี้ชะตาอนาคตมิลาน
    สื่อเผย มัตเตีย เดสโตร หัวหอกอิตาเลียน มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ เอซี มิลาน อีก 10 นัดในซีซั่นนี้ เพื่อทำให้สโมสรยอมควักเงินดึงเจ้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร หลังแข้งวัย 24 ปี โยกมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว แต่ไม่สามารถระเบิดประตูได้เท่าที่ควร
  • หงส์แดงยิ้ม!ปานิชอาจชิ่งหมาป่าช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล หูผึ่ง หลังมีข่าวว่า เป้าหมายที่พวกเขาเล็งเอาไว้อย่าง มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์บอสเนียฯ ของ อาแอส โรม่า อาจจะชิ่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซัมเมอร์นี้ ถ้าสโมสรไม่สามารถซิวตั๋วไปเล่นในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ
  • การ์เซียปลื้มหมาป่าร่วมมือกันดีเกมเชือดเชเซน่า
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ชมลูกทีมร่วมมือกันได้ยอดเยี่ยมและมีทัศนคติที่ดี หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งเฉือน เชเซน่า เมื่อวันอาทิตย์ รั้งรองจ่าฝูงต่อไป พร้อมรับเป็นสัญญาณที่ดีที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องรองกัปตันทีม ยิงได้
  • ขอสู้ต่อ!การ์เซียลั่นไม่ลาออกชัวร์
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ประกาศชัด ยังไม่ลาทีมแน่ แม้มีกระแสต่อต้านเขาจากแฟนบอลของทีมเองก็ตาม ระบุตอนนี้ทุกคนของ "จัลโล่รอสซี่" ต้องรวมพลังกันเพื่อฝ่าฟันช่วงเวลาอันยากลำบากให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »