ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุดจบ ชื่อ มาริลีน มอนโร

จุดจบ ชื่อ มาริลีน มอนโร

Posted 31/03/2015 by siamdara

 

มาร์ลอน แบรนโด นับว่าเป็นคู่เชยชู้และเป็นลูกผู้ชาย เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ เพราะเขาไม่เคย กินในที่ลับ ไขในที่แจ้ง เหมือนคนอื่น ที่ให้นักข่าวสัมภาษณ์เอาเธอมาประจานอย่างสนุกปาก เขาไม่เคยพูดถึงเธอในแง่ไม่ดี ตราบชั่วชีวิตของเขา


เมื่อมาริลีน อายุ 35 เธอก็ยังเป็นผู้หญิงที่ขวนขวายหาความรัก เธอชื่นชอบดารายอดนิยมฝรั่งเศสแสนคลาสสิกคือ อีฟ มองตานด์ เมื่อได้แสดงคู่กันในหนังเรื่อง Let’s Make Love เธอเสนอ เขาก็สนองให้เธอชิมไส้กรอกฝรั่งเศส แล้วก็บอกเธอว่า เขายังรักภรรยาของเขาคือ ซิโมน ซิกนอเรท์ กับเธอเพียงแค่เล่นสนุกประสาคนทำงานบันเทิงร่วมกันเท่านั้น


แกรี่ แกรนท์ เล่นคู่กับเธอในหนังเรื่อง Monkey Bussiness มีโอกาสพาเธอขึ้นเตียง เมื่อได้ชิมรสกามของเธอแล้ว เขายังกลับมาพูดว่า "มันดีที่ทำให้ผมรู้ว่า ชีวิตแต่งงานกับเมียที่บ้านก็โอเคน่ะ" ซึ่งราวกับบ่งบอกว่า มาริลิน หมดเสน่ห์ในความหมายของราชินีกามารมณ์แห่งฮอลลีวู้ดแล้ว ทั้งเรือนร่างที่ถูกใช้มาอย่างโชกโชนและอายที่มากขึ้น มาริลีน มอนโร ถูกไล่ออกกลางคันเพราะเธอหมดสภาพ ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเธอ Something’s Got To Give


ในคืนวันเสาร์หนึ่ง เธอกลืนยานอนหลับ ยากล่อมประสาททั้งขวด แล้วหลับโดยไม่ตื่นมาอีกเลย ปิดฉากชีวิต ทิ้งโลกมายาที่เธอแสดงทั้งชีวิตจริงและภาพยนตร์ในดินแดนฮอลลีวู้ด ที่เธอกล่าวไว้ว่า....เหมือนโรงกะหรี่ที่มีผู้คนยั้วเยี้ยไปหมด ในบางกระแสข่าวก็ว่า เธอไม่ได้ฆ่าตัวตาย  แต่มีคนอื่นทำให้ตายแบบนั้น เพราะเธอออกอาการสติแตก พร้อมแฉความลับสัมพันธ์สวาทกับบุคคลที่ทรงอำนาจสูงสุดของสหรัฐอเมริกา จึงต้องถูกปิดปาก


วลีสุดท้าย ที่เธอฝากไว้ที่หัวเตียงก่อนตายคือ... "ฉันไม่อาจจะเติมเต็มในสิ่งที่คนอื่นต้องการเลยสักนิด"  หรือเธอพยายาม "ให้" ในสิ่งที่คนอื่นต้องการ ตักตวงเอาจากเธอ แล้วโยนเธอผ่านไปเรื่อยๆ โดยไม่สนใจในสิ่งที่เธอต้องการเลยสักนิด ภาพแห่งหญิงร่านสวาท คบชายไม่เลือก ขึ้นเตียงไม่เกี่ยงของเธอ บางที เธอเป็นหญิงที่ต้องการได้รับความรักตอบบ้างเท่านั้น


นี่คือปริศนาและมุมมองอันแตกต่าง กับภาพของ มาริลีน มอนโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’ เขินนายแบบฝรั่ง เปลือยกายโชว์
    สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อนางเอกสาวสวย “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ควงนายแบบฝรั่งเปลือยกายโชว์อาบน้ำกลางรันเวย์แฟชั่นโชว์รับซัมเมอร์
  • เทียบ"ญาญ่า"ค่าตัว100ล. "ใหม่"ว่าง่ะ?
    เป็นนางเอกพันล้าน นินะ เลยโดนจับโยง เปรียบคนนั้นที คนโดน้นที สาว "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ สะบัดเชิดใส่ซ้าาา เป็นพรีเซ็นเตอร์ค่าตัว 100 ล้านจิงดิ!!
  • จะทำยังไง เมื่อ "เจ๊จิ๋ม" มีกลิ่น ???
    ชวนมาดม เอ้ย...มาดูแลเรื่องไม่ลับสำหรับขุ่นผู้หญิง ที่ขอเม้าท์มอยกันถึงเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเหม็นอับ เหม็นหืน เรอเหม็นเปรี้ยว...อันหลังไม่ใช่แฮะ!!! ที่จะมาแนะนำการดูแลน้องจิ๋มแบบสะอาดใสไร้กลิ่นตีจมูก
  • "พิชชี่"กู๊ดไนท์แบบนี้หนุ่มๆหลับลงมั้ย??
    อั้ยย่ะ!!เผือกโซเชียลสะดุ้ง!!รีบแชร์กันบัดนาว ว้าว!!ก็ดู"พิชชี่"เมย์ -พิชญ์นาฏ สาขากร กู๊ดไนท์ก่อนนอนด้วยบิกินี่ซิค่าาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »