ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์ยุเวนเกอร์สอยสเตอร์ลิงช่วงซัมเมอร์

ไรท์ยุเวนเกอร์สอยสเตอร์ลิงช่วงซัมเมอร์

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

เอียน ไรท์ อดีตหัวหอกจอมกวน อาร์เซน่อล ออกมายุ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้เดินหน้าไปกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาลากเลื้อยในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ หลังมีประเด็นหนาหูโผล่ขึ้นมาว่าแข้งวัย 20 ปี ไม่อยากขยายสัญญากับ "หงส์แดง"

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เซ็นสัญญาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการคาดเดาที่ว่า มิดฟิลด์ "สิงโตคำราม" ไม่สนใจที่จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ส่งผลให้อนาคตของแข้งวัย 20 ปี กับ "หงส์แดง" เริ่มมีข้อสงสัย ล่าสุด ไรท์ เชื่อว่า เวนเกอร์ ควรใช้ประโยชน์จากอนาคตที่ไม่แน่นอนของตัวนักเตะ โดยระบุผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮอิต เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ว่า "เอาเลย อาร์แซน เข้าไปและคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง จาก ลิเวอร์พูล และใช้เขาอย่างที่เขาต้องการ"

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ยิงประตูไปแล้ว 6 ลูกจากการลงเล่น 28 นัดในพรีเมียร์ลีก ให้ "เร้ด แมชีน" ในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เผยสุดเศร้าตอนลาหงส์แดง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเศร้าที่ต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 แต่รับการได้กลับมาที่แอนฟิลด์อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข เพราะเหมือนได้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง
  • หงส์ทำช็อก!เล็งยื่นซื้อออสการ์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ ออสการ์ กองกลาง เชลซี มาร่วมทีม โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เป็นแฟนตัวยงของแข้งวัย 23 ปี และเชื่อว่าเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้แผงมิดฟิลด์ของทีมได้
  • ปูด!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเปโดร15ล.ปอนด์
    งานนี้คงทำเอา ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัว เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างจิ๋ว เอาไว้เรียบร้อยที่ 15 ล้านปอนด์
  • ค็อปสบายใจได้! เฮนโด้ยันต่อสัญญาใหม่แน่
    รองกัปตันหงส์แดงรับปากแฟนบอลว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปแน่นอน เพราะเขาต้องการค้าแข้งที่แอนฟิลด์ต่อไปอีกหลายปีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาต้องการจะค้าแข้งกับทีมต่อไปแน่นอนและจะต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้จะยังไม่มีการเจรจาใดๆก็ตามในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »