ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปสบายใจได้! เฮนโด้ยันต่อสัญญาใหม่แน่

ค็อปสบายใจได้! เฮนโด้ยันต่อสัญญาใหม่แน่

Posted 31/03/2015 by goal.com

 

รองกัปตันหงส์แดงรับปากแฟนบอลว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปแน่นอน เพราะเขาต้องการค้าแข้งที่แอนฟิลด์ต่อไปอีกหลายปี

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาต้องการจะค้าแข้งกับทีมต่อไปแน่นอนและจะต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้จะยังไม่มีการเจรจาใดๆก็ตามในตอนนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกับหงส์แดงจะหมดลงในปี 2016 และมีข่าวลือว่าทั้งบาร์เซโลนาและแมนเชสเตอร์ ซิติ้สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม

"สัญญาที่เหลืออยู่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญอะไร การเล่นให้ลิเวอร์พูลคือสิ่งที่ผมรัก ผมต้องการอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี" เฮนโด้ บอกกับ Daily Mirror

"เรื่องของสัญญา ผมคิดว่าทุกฝ่ายจะทำข้อตกลงได้ยอดเยี่ยม และตัวผมก็จะปล่อยให้เอเยนต์เป็นคนจัดการกับสโมสร ผมคิดว่าเดี๋ยวเราก็หาทางออกได้ ส่วนตัวผมทุ่มเททั้งหมดเท่าที่มีให้กับสโมสรและประเทศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงรึ?ปืนเล็งสอยสเตอร์ลิ่งจากรังหงส์
    อาร์เซน่อล วางแผนการยื่นข้อเสนอให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เพื่อคว้ามาร่วมทัพด้วยทันที หาก ลิเวอร์พูล หากต้นสังกัดจำใจขายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ลงตัว
  • ลูคัสชี้2แข้งเชลซีทำคูตินโญ่ต้องนั่งกับบราซิล
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ วิลเลียน กับ ออสการ์ 2 แข้ง เชลซี ทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาไม่ได้เล่นให้ทีมชาติบราซิล เท่าที่ควร บอกตอนนี้ "เซเลเซา" กำลังกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และนักเตะทุกคนก็ทำผลงานได้ดี ทว่ามั่นใจดาวเตะจอมเทคนิคจะเป็นอนาคตของแซมบ้าอย่างแน่นอน
  • หงส์กลุ้ม!สเตอร์ลิ่งปัดวีกละแสนแปดปอนด์
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องปวดใจอีกครั้ง เมื่อบอกปัดข้อเสนอของสโมสร ทั้งๆยอมให้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (8.5 ล้านบาท) เพื่อล่อให้ใจยอมต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »