ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลอนโซ่เผยสุดเศร้าตอนลาหงส์แดง

อลอนโซ่เผยสุดเศร้าตอนลาหงส์แดง

Posted 31/03/2015 by siamsport


ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเศร้าที่ต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 แต่รับการได้กลับมาที่แอนฟิลด์อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข เพราะเหมือนได้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง

ชาบี อลอนโซ่  กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเปิดใจว่าตนยังคงรู้สึกเสียใจมากๆ ที่ต้องโบกมือลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยอมรับทุกวันนี้ยังคงมีความรู้สึกที่ดีเยี่ยมกับถิ่นแอนฟิลด์เสมอ

ดาวเตะชาวสแปนิช โดน "เดอะ เร้ดส์" ขายให้กับ เรอัล มาดริด ในปี 2009 และเพิ่งจะมีโอกาสได้กลับมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง ในเกมการกุศลระหว่างทีมรวมดาราเจมี่ คาร์ราเกอร์ เสมอ กับทีมออลสตาร์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อลอนโซ่ เปิดใจถึงความรู้สึกที่จากลาทีมรักว่า "ตอนที่ผมต้องย้ายทีม ผมไม่มีโอกาสได้จะได้กล่าวคำอำลาอย่างเหมาะสมเลย วันนี้มันเป็นเหมือนการทักทายทุกๆ คน มันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่ได้กลับบ้าน เป็นความรู้สึกที่ดีเยี่ยมที่สุด มันเหมือนได้ย้อนความทรงจำเก่าๆ มันรู้สึกราวกับว่าผมไม่ได้จากที่นี่ไปเนิ่นนาน ผมยังคงรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน มันเป็นเรื่องที่พิเศษเสมอที่ได้กลับมาที่แอนฟิลด์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทำช็อก!เล็งยื่นซื้อออสการ์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ ออสการ์ กองกลาง เชลซี มาร่วมทีม โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เป็นแฟนตัวยงของแข้งวัย 23 ปี และเชื่อว่าเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้แผงมิดฟิลด์ของทีมได้
  • ปูด!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเปโดร15ล.ปอนด์
    งานนี้คงทำเอา ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัว เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างจิ๋ว เอาไว้เรียบร้อยที่ 15 ล้านปอนด์
  • ค็อปสบายใจได้! เฮนโด้ยันต่อสัญญาใหม่แน่
    รองกัปตันหงส์แดงรับปากแฟนบอลว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปแน่นอน เพราะเขาต้องการค้าแข้งที่แอนฟิลด์ต่อไปอีกหลายปีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาต้องการจะค้าแข้งกับทีมต่อไปแน่นอนและจะต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้จะยังไม่มีการเจรจาใดๆก็ตามในตอนนี้
  • เอาจริงรึ?ปืนเล็งสอยสเตอร์ลิ่งจากรังหงส์
    อาร์เซน่อล วางแผนการยื่นข้อเสนอให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เพื่อคว้ามาร่วมทัพด้วยทันที หาก ลิเวอร์พูล หากต้นสังกัดจำใจขายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »